Monday, October 20, 2008

bánh cuốn nhân thịt

Được sự ủng hộ nhiệt liệt khủng khiếp rùng rợn của bạn Uyên, nghĩa là chỉ với câu nói ''dễ ẹt à, không cách gì mà bể sô được'', đó một câu dzậy thôi đó mà Mrs. Truong te te làm theo đó híhíhíh. Bánh cuốn này làm tối thứ sáu khi có bạn nhậu T đến chơi. Bạn T với bạn chồng luôn được mang danh nghĩa là ''được vinh dự nếm tất cả những món bạn P làm lần đầu tiên trong đời''. Điều đó còn có một ý nghĩa khác nữa mà bạn T hôm thứ sáu mới phát hiện ra, là điều đó đồng nghĩa với thân phận chuột bạch của hai người vì được vinh hạnh làm người thử nghiệm các món mà bạn P làm hèhèh


bánh cuốn đây, nhìn thì cũng được ăn thì cũng tạm

Không biết mình có sai sót gì trong khâu pha bột không nữa, nhưng nói chung bánh ăn cũng ok. Theo lời hai bạn chuột thí nghiệm thì được 7.5 trên 10, trời ơi mình tưởng được 5 thôi đó, vậy cũng là mừng rồi, mỗi tội mình làm biếng làm riêng nước mắm nên lấy nước mắm cũ ra ăn mới bị trừ điểm vậy đó hahahah.
Nhân bánh cũng ok, nhưng mình không có nấm mèo thành ra xài đỡ nấm đông cô. Mình phát hiện ra ruột bánh không được dính lắm vì cái tính xôi thịt của mình, nhét quá trời nhân dzô thì làm sao mà bánh còn chổ nữa mà dính ặkặk, chồng cũng nói vậy mà mình đâu có nghe theo, cứ kêu ''có chút thịt dzầy thì ăn được gì hả chờiii''. Lúc đầu tráng bánh cũng được một phen hú hồn hú vía vì tráng cái nào cái nấy cứ hư hết, cái thì dày quá, cái thì bề mặt khô quá, cái thì cứ dính díu lại với nhau hết...e hèm, nó chung là lần đầu chủ yếu rút kinh nghiệm nhưng vẫn có cái ăn là mừng rồi hihihih.
Nói chung, xém tí bể sô.
Nói riêng, không đến nỗi dễ ẹt như bạn Uyên tả
Nhưng dù sao, cám ơn bạn Uyên nhiều vì cho mình chôm cái công thức và khích lệ mình một cách khủng khiếp như trên. Xin cảm ơn xin cảm ơn zất nhìuuu

2 comments:

Morning Café said...

Haha, nhìn cũng hấp dẫn lắm mà!

Thường thì mấy cái đầu tráng sẽ không đẹp đâu, bỏ bỏ, coi như xé nháp! Nhưng mấy cái sau thì ok dần, đúng ko?

Cho ít dầu vào chảo ko dính thôi, nhiều sẽ làm bánh bị khô mặt. Ít nhân thôi, nhử nhử như vậy mới còn thòm thèm, như ăn ở tiệm vậy đó!

Good luck, next time, hihi! ;D

Mrs. Truong said...

ờ thì ăn cũng được í mừ :D, chắc làm vài lần nữa thì tuyệt vời đó :)) hahahah