Tuesday, October 28, 2008

winter time

Mới đó mà đã sắp hết thu, cuối tuần vừa rồi là chuyển qua giờ mùa đông rồi. Cho nên bắt đầu tuần này bệnh làm biếng nó còn trở nặng hơn những tháng trước, vì dù thức dậy cỡ nào giờ nào đi nữa thì trời cũng còn tối mù tối mịt thôi và mình thì chỉ muốn cuộn người trong chăn tiếp tục. Chán ơi là chán
Ngày nào chồng đi làm về trễ thì lại còn chán hơn, mới 6g chiều thì mặt trời đã cắp đít đi đâu mất tiêu rồi. Trời càng tối càng lạnh thì lại càng tốn tiền điện hơn, chứ còn sao nữa vì mở đèn mở lò sưởi nhiều hơn mà. Mà tình hình là kinh tế Mỹ tuột dốc khiến cho bạn bè xung quanh từ Á sang Âu mà online gặp được mình thì than một phát làm mình buồn lây luôn, lại còn hỏi ''bên Hàlan đã bị ảnh huởng chưa'', mình kêu là chưa biết có ảnh hưởng gì chỉ biết mùa đông năm nay đến sớm quá mà các bạn than nhiều làm mình cảm thấy đã lạnh lại còn chán hơn heheheh.
Mà mùa đông sớm thiệt, rạng sáng chủ nhật vừa rồi là mới đổi sang giờ mùa đông mà tối hôm qua đã âm 2độ, may quá lúc đó mình trùm mền kín mít lại còn nằm cạnh chồng nên không biết lạnh là gì. Chứ sáng dậy vừa tung người ra khỏi mền là biết đá biết vàng rồi. Cho nên thấy bài hát này nói đúng quá, nếu mình không biết đến gió đông khắc nghiệt thì làm sao mà quý nắng hè, có khổ mới hiểu được thế nào là vui sướng. Nghe Mindy kể là ''thường mà mùa trước quá đẹp thì mùa sau khắc nghiệt hơn'', mà mùa thu này vừa kéo dài vừa đầy nắng đẹp nên không biết đông này khắc nghiệt như nào. Thôi vậy, ráng gồng mình đón mùa đông này và chờ cho đến mùa xuân đây heheheh


Doi Da Vang - Tuan ngoc


...có oằn mình đớn đau mới hiểu được tình yêu

qua dầm dề mưa tuyết, mới vui ngày nắng về
có một thời khóc than, mới hiểu đời đá vàng...

No comments: