Tuesday, October 7, 2008

wat een dag

Không hiểu nổi luôn, hôm nay mình bận rộn thấy ớn vậy đó. Mình không tin nổi là từ sáng đến giờ mình cứ quần quật trên lầu xuống nhà vậy mà việc nào việc nấy cứ lỡ cỡ thôi, chưa việc nào xong hoàn toàn hết á.
Thậm chí á, mình đang có nguyện vọng tâm tư tình cảm muốn trải lòng ra với bờ lốc mà cũng không viết được một cái entry đàng hoàng luôn í heheheheh. Thôi, ráng cho xong cái bếp này cái đã rồi ngày mai tha hồ ôm cái máy. Ừ, mà nhắc ngày mai mới nhớ, đó là việc chồng đi làm độn giờ giấc lên mới khiến hôm nay mình bận rộn như này đó chứ. Mà bực mình, công ty gì mà vô duyên, họp hành cho bằng giờ với bên Mỹ luôn hay sao í, bắt con người ta đi làm 3g chiều đến 10g khuya hmmm. Bà mà biết thằng nào là manager là bà bóp cổ mày đó nha con.

4 comments:

Anonymous said...

bóp cổ xong chồng bà an nhàn hưởng thụ như bà lun vậy đó =))
Lúc đó thì cá cũng chả có mà ăn =))

Mrs. Truong said...

Cái Lé này nói chuyện càng ngày càng giống con nhỏ roomate rồi đó nha =))

Anonymous said...

=)) "em cung mac dc may' cai ao' giong cua chi. Ly thoi, nhung em so. em mac vao` em trong giong' me. em..." =))

Mrs. Truong said...

=)) hahahah trời ơi mắc cười quá =))