Monday, October 27, 2008

truyền thống tốt đẹp


Đây là viết để báo cáo với bạn Uyên, vì sợ bạn ấy bị tối thuiii trong suy nghĩ heheheh. Nói giỡn thôi, cái mà mình tiết lộ cho bạn Uyên học tập là điều này đây:
Trong bảy năm yêu nhau (đến năm thứ 7 thì cưới í hihih) thì trừ năm đầu tiên ra vì còn nhiều ngại ngùng như bao đôi lứa mới yêu nhau khác, bắt đầu từ năm thứ 2 là mình đã xây dựng được một truyền thống rất là tốt đẹp hàhàh. Rằng cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì chàng tặng quà sinh nhật cho mình, đến sinh nhật chàng thì...chàng cũng tặng quà sinh nhật cho mình luôn hahahaha. Cách đây hai tuần có làm một entry mà bạn Uyên chưa gì đã nhào vô nhận là nghĩ giống chị Hai vì nghe mình khoe sung sướng run rẩy gì đó ặkặk, thì đây, cái mình cầm trên tay trong hình bên trên là món quà sinh nhật năm nay chàng tặng cho mình, xin nhắc lại cho rõ là quà chàng tặng mình nhân dịp 'sinh nhật của chàng', kekekeke canon 450D. Cái khiến mình sung sướng run rẩy là cái đó đó hahahahah
Mình có đáng khen không hở bạn Uyên híhíhíh

2 comments:

Morning Café said...

Ah, hóa ra vợ chồng Mr & Mrs Trương cũng yêu nhau bảy năm rồi cưới giống nhà này rồi! Ngạc nhiên!!!

Còn cái "vụ án" tặng quà kia thì đúng là nên quá học tập! Benefit cho đàng gái quá mà!

Nhưng một ngày không xa, chồng tớ chắc cầm đuốc tới nhà thăm bác Trương gái cho coi!

Wá dã man mà!! ;D

Mrs. Truong said...

hahahah dzậy tui xách dép chạy trước :))