Wednesday, October 1, 2008

mới đầu tháng



Tưởng tượng nổi không? Cả nước Hà Lan hiện giờ âm u và mưa khắp nơi như hình trên vậy á, có một chổ duy nhất có nắng hiếm hoi mà nhìn trên hình đoán đâu đó ở Rotterdam thôi, mà nhiệt độ thì khoảng 15độ đâu đó.
Theo như dự báo này thì có hết tuần luôn thì trời vẫn cứ mưa và âm u như thường. Trời mà, làm gì được nhau mà mình đòi hỏi thời tiết đẹp hoài được hixhix. Không phải mình sợ lạnh, sợ mưa, sợ gió. Chỉ mong là mưa xong rồi nắng một chút cho người ta nhờ với chứ, nắng một chút rồi mưa tiếp cũng được có sao đâu à. Mắc gì cứ mưa gió suốt ngày không ngơi nghỉ mà từ ngày này qua ngày khác, như thể đang bão vầy nè trời. Đã vậy mấy hôm nay bạn chồng phải đi làm sớm, mới 6g sáng đã thức dậy rồi, nhìn ra ngoài trời thì có ngủ thêm năm tiếng đồng hồ nữa thì may ra trời mới sáng được í. Mà từ ngày có chồng lại sinh ra một cái tật khốn khó cho thân mình, là ngủ một mình thì không ngủ được híhíhíh, báo hại thức sớm là vậy nhưng khi chồng ra khỏi nhà mình cũng không ngủ tiếp được vì không có ai để ôm làm sao mà ngủ đây heheheheh.
Bây giờ chỉ có mong trời đỡ âm u đỡ mưa đỡ gió một chút để mà đi ra siêu thị mua ít trái cây đây nè, làm ơn điiii.

No comments: