Wednesday, October 8, 2008

ngày hôm qua

Hôm qua viết được mỗi cái entry ngắn ngủn càm ràm là không hiểu tại làm sao mà mình bận rộn quần quật nguyên ngày mà không xuể việc, thì hôm nay ngay bây giờ đây lại quởn như những ngày cũ nên lại ôm laptop lại kể lể nhảm híhíhíh.

Công việc đầu tiên của ngày hôm qua là ủi đồ, không phải ủi đồ thường mà là một núi quần áo đó. Vừa đồ của mình vừa đồ của bạn chồng, do bạn chồng quá nhiều đồ nên thường thì để cho bạn ấy mặc gần hết sạch sành sanh đồ rồi mình mới lại ủi một lèo đồ khác, cho nên hậu quả là lần nào cũng mất khoảng 3 4 tiếng đồng hồ để hoàn tất cái núi đồ là chuyện bình thường. Công vệc tiếp theo của ngày là...ăn trưa heheheh, trời ơi chứ đứng suốt ai chịu nổi. Mà ủi đồ còn phải sắp xếp bộ nào ra bộ nấy cho chàng nữa nhé, chứ không thôi thì sáng nào cũng sẽ được nghe chàng hỏi là ''quần này với áo nào đây em?", thích không?! hìhìh.

Đùa chứ, do hôm nay chồng đi làm độn giờ lên nên hôm qua mình vừa nấu hủ tíu để ăn tối vừa nấu chè vì chàng thèm món chè táo xọn, vừa chiên cơm để chiều mai chàng mang đi làm. Vậy đó, nấu ba món cùng lúc mà may mình chịu khó lại còn không khéo tay nhưng hay làm, nên thành ra món nào ra món đó, món hủ tíu đã làm vài lần nên ngon hẳn, cơm chiên làm lần thứ hai nên dĩ nhiên ngon nhiều hơn lần đầu, chè nấu lần đầu tiên nhưng vẫn ngon say đắm. Cuối cùng là đến tối mịt mới xong xuôi chuyện trong bếp phewww...
Lúc này lại quay trở lên lầu để sắp xếp quần áo vào trong tủ, rồi bỏ đồ vào giặt, rồi hút bụi dọn dẹp phòng, rồi cuối cùng là chờ chồng về ăn tối. Nhưng lại sực nhớ ra là ăn hủ tíu nhưng quên mua giá rồi, thế là mò ra siêu thị ngoài đầu ngõ mua thêm vài món lặt vặt nữa là đến gần 8g tối rồi, mà khi ấy bạn chồng còn lẹt đẹt ngoài xa lộ kìa, chưa về tới nhà đâu.

Lúc chồng về thì mới thú vị vì vừa thấy nồi chè là lên ngay cơn ngưỡng mộ mình hahahah, la hét khoái chí luôn vì thèm món này hay sao í mà không dám tin là vợ có khả năng làm được hehehehh, ừ thì mình cũng không dám tin là mình nấu được í mà. Cuối cùng là hai vợ chồng ăn hủ tíu mì no cành hông luôn, rồi chuyển qua tiếp món chè, rồi chuyển qua uống rượu vang mà khi nãy đi mua giá thì tiện thể mua rượu luôn í. Rồi xem Babylon A.D (mở ngoặc riêng cho cái phim này chút: phim gì mà dzô dziên dở tè luôn, kết thúc lạc quẻ trớt quớt không hiểu gì hết trơn. Nói chung là ngồi xem phim mà liên tục 'tại sao tại sao' í). Vừa xem phim vừa chat với Lé cười nôn cả ruột, cười ngoạc cả mồm, mà nếu không chat thì chắc là dẹp cái phim giữa chừng mà đi ngủ quá, nói để biết phim dzô dziên dữ vậy á.
Vậy đó, một ngày bận rộn tàn nhẫn vậy đó híhíhíh

2 comments:

Anonymous said...

2 vo chong` nha` ba` chac' a(n het luong thu*c. cua nuoc' nha` trong ma^y' cho^c. That da~ man!

Mrs. Truong said...

kệ dzợ chồng nhà tui, xí....