Wednesday, October 15, 2008

tương tư!!?!!

Có một đứa quen dạo gần đây bị tương tư, không nặng lắm nhưng cũng đủ làm nó giảm cân đáng kể và tình trạng ''cân nhẹ'' này hôm nay đã trở nên nguy kịch vì nó cứ đang bay bổng tận đâu đâu thôi heheheh, mình không thể kéo nó xuống được vì không những nó bay mà nó còn lôi mình bay theo luôn. Những thứ mình không nghĩ là con nhỏ này sẽ mắc phải vì dù sao nó cũng đã yêu hai ba lần rồi nhưng lại chưa bị ''ăn tương'' lần nào, đơn giản vì con nhỏ này là một đứa khá thông minh tự tin xinh xẻo. Những chuyện tưởng như chỉ thuộc về người ''tưng tửng'' mới làm thì nay người thông minh tự tin xinh xẻo này do bị dính ''tương'' nên giờ làm tất: hát một mình và hát bất cứ đâu, cười một mình và cười bất kể nơi đâu, tối ôm gối không ngủ được cứ nghĩ đến 'hủ tương' rồi cười, mặt thì ngơ ngơ ngẩn ngẩn hồn thì treo tuốt cành cây, đời tự nhiên đẹp hẳn dù có vấp cục đá hay đạp vỏ chuối vẫn cười hahah

Tương tư = hình như là tình yêu, phải không mọi người? Trước khi thực sự đến với tình yêu thì cũng phải ôm mộng dệt tình trước, phải không? Cách đây 8năm mình cũng đã có giai đoạn như nhỏ này bây giờ vậy, đó là lần tương tư đầu tiên. Khi đó mình mới biết một chàng, biết thôi chưa thấy mặt nhưng đã thấy hình, chàng có nụ cười tươi sáng mà theo mình thì rất là duyên, và thế là tự nhiên mình bị treo lơ lửng và thành người tưng tửng chỉ với nụ cười đó. Lúc đó mình hai mươi tuổi. Dĩ nhiên cũng ca hát nói cười lẩm bẩm một mình suốt, nhìn đâu cũng ra nụ cười của chàng, nghe kể chàng hiền lành ít nói mình lại càng khoái chí tưởng tượng ra lắm cảnh bắt nạt hành hạ chàng trong đầu dù không biết là chàng không phải loại người dễ bắt nạt, tưởng tượng đi chơi cùng chàng, tưởng tượng cách chàng nói chuyện và cư xử với mình, tối nào đi ngủ cũng lẩm bẩm một mình ''chúc anh ngủ ngon'' nữa kìa híhíh, khùng dễ sợ.
Vậy đó, một đứa khá tự tin mạnh dạn trong mắt các bạn trai anh trai, một đứa mà mọi người luôn coi là con nít chưa biết yêu là gì vì cái tính liến thoắng và kiểu cách như con trai giờ lại ôm một cục tương to đùng chứ không còn là ''hủ tương'' nữa rồi. Phải nói thêm là trước khi có ''cục tương'' này, Mrs. Truong thực sự có nhiều bạn trai mà toàn nghĩ là bạn thân thôi, ''bạn trai'' nào cũng tự nhiên đến nhà chơi được thậm chí ăn cơm cùng gia đình và thân thiết với tất cả mọi người trong nhà luôn, cho nên mấy bạn trai tưởng đã là bạn trai trong khi Mrs. truong nghĩ là bạn thân. Phải công nhận lúc mình 18 19, tính tình khá trong sáng so với mấy bạn bây giờ và một điều ngộ nghĩnh là mình luôn nghĩ trong đầu rằng ''mình mới mười mấy thôi, yêu đương gì tuổi này chứ'' hehhehe. Mà không phải là học hành giỏi giang đâu nha, cũng bạn bè trai gái ghê gớm lắm í nhưng khi ấy chưa có chuyện hun hít nắm tay nắm chân gì cả. Nhưng nghĩ lại từ hồi nhỏ, mình đã cảm thấy mình chững chạc hơn các bạn bè đồng trang lứa nhiều kể cả bây giờ cũng vậy.

Quay lại cục tương của mình, sau khi ôm cục tương được vài tháng trời thì mình đã gặp được 'chàng tương' để xác thực cho những tưởng tượng vui vẻ đẹp đẽ trong suốt bao tháng qua. Cho nên mình nghĩ, con nhỏ đang tương tư trên kia nó cũng đang thích thú với cái cảm giác thương thầm nhớ trộm này lắm, nó lại còn hào hứng rằng đây là lần đầu tiên ''bị'' như vậy hihihih, nó thấy cuộc đời tự nhiên bay bổng đáng yêu lên. Mà thiệt chứ, mình thấy nó huyên thuyên suốt chuyện này tự nhiên cũng thấy vui lây, thấy bay bổng lây heheheh.
Nếu nhớ lại khoảng thời gian tương tư đó thì mình cũng còn tủm tỉm cười mà :''>

3 comments:

Anonymous said...

Thank you 4 loving me :">

Anonymous said...

đã có bạn chồng rồi mà còn tương với tư khỉ khô gì nửa chời :D

Mrs. Truong said...

Ai dám iu thương gì bà, bà Lé ơi :P :D :X

Chị, tương tư lần đầu dính tới bây giờ luôn nè :)