Thursday, October 2, 2008

se lạnh

Mưa giăng trắng xóa, mưa xối ướt vườn

Mình thì trong nhà mà kính cổng cao tường vậy nè

Không ra sân thưởng hoa được thì ngồi trong nhà thưởng cây
. Chồi non nhú ra từ cái chậu cây toàn lá, ngộ chưa.


Hôm nay chồng cũng định đi làm sớm, và dậy cũng rõ sớm nhưng hai đứa lại quyết định...ngủ tiếp heheheh, không hiểu thói làm biếng từ đứa nào lây sang đứa nào. Cuối cùng là sáng nay chồng đi làm trễ hơn thường lệ, nhưng thôi...kệ
Hôm nay là thứ năm phố sẽ mở cửa đến 9g tối, dự định đi phố chơi vì đang mùa giảm giá và bước vào đợt bán hàng của mùa thu, brochure gửi đến nhà tới tấp toàn quảng cáo new arrival, đọc mà phát thèm híhíh.
Hôm nay là sinh nhật bà Hai ở góc bếp, không biết chính xác không? Có xí xớn chạy qua chúc mừng, nhưng nếu mà là thứ Năm tuần sau chứ không phải tuần này thì hơi quê độ heheheh, nhưng nếu chính xác là thứ Năm tuần này thì mình có lẽ là người chúc mừng đầu tiên, người chúc mừng sớm nhất, ai biểu giờ châu âu đi trước giờ Mỹ chi heheheheh.
Nghe đồn là ngày mai tập trung vô trường mà tuyệt nhiên không nhận được lá thư thông báo nào, cũng không có một miếng tin tức nào của chị Ray gì cả. Vậy không biết mai mình có phải tự mò đến chăng? Trong thời tiết mưa gió như này chăng?

2 comments:

Anonymous said...

trời lạnh rồi cơ đấy à. Thích thế! ở đây vẫn nắng chang chang, chóng cả mặt.

Mrs. Truong said...

Chưa gì đã lạnh khiếp vía rồi ấy chứ hichic