Thursday, October 30, 2008

ăn trưa

mặt chụp hình thì hồng hào đẹp đẽ, chứ mặt bên kia bị cháy khét đen thui rồi :">. Bỏ dzô chảo để lửa nhỏ nhất, ra đọc có chút xíu blog thôi mà quay dzô đã bị đen, dzã man hihihih

Món này gọi là ''kip coteletto'', mình không biết kêu như nào bằng tiếng Việt hết á, nhưng đại khái thì nó là miếng bánh thịt gà chiên dòn, thịt gà chắc được xay nhuyễn nhừ nhão nhoẹt luôn rồi hay sao í chứ mà mình chỉ còn nghe được mùi thoang thoảng thôi chứ ăn vô miệng thì cảm giác như là một miếng bột chiên giòn bự chảng vậy á, chấm thêm với sốt whisky cocktail mà mình còn cho thêm chút tương ớt vì cái tính ăn cay của mình thì không ăn nổi cái gì mà không cay hết.
Trưa nay ăn hết hai miếng vậy rồi á mà vẫn còn nghe bụng kêu rột rẹt mới ghê, mà giờ không có gì để lót bụng nữa vì tối qua bạn chồng đi tham dự một hội nghị nho nhỏ nên không về ăn tối, và thế là mình cũng không nấu bữa tối luôn, dẫn đến hậu quả là trưa nay không có đồ ăn trưa, đành ăn bột chiên giòn là vậy heheheh
Cái kiểu đồ ăn như này, nghĩa là thịt cứ nhay xuyễn rồi lăn bột chiên giòn có mùi sate hoặc mùi càri hoặc mùi gì đó lạ lạ không đoán được thì thấy tụi Hàlan ăn nhiều lắm, giống như là món này rất typical Dutch í, không biết phải không nữa heheheh

No comments: