Friday, October 10, 2008

cá chưng tương


Khoe tiếp món cá chưng tương mới ăn tối qua hihíhíh
Một bí mật khủng khiếp, đó là ở Việt Nam tui hổng đời nào ăn cái gì chưng tương hết á, mà nhất cá chưng tương nữa. Sự thật là vì ở Việt Nam dùng tương hột mà cái mùi tương hột đó mình không thích tí nào hết cho nên cạch luôn các món chưng tương. Bên này thì tương hộp chứ hổng phải hột nên mình cảm thấy ok. Với lại mình tự làm thì cứ theo ý mình thích ăn gì bỏ dzô nấy thành ra rất là ok. Ở Việt Nam ông bà Ngoại thích món này nên ăn cũng hơi thường xuyên, mà bà ngoại làm thì chỉ có thêm chút bún tàu còn thì toàn là hột tương đầy rẫy nên mùi tương nồng nặc.
Còn sản phẩm của mình á: đó là bỏ thêm nấm với ớt dzô nữa đó, nấm là món hai vợ chồng đều say mê và ớt cũng vậy ặkặk. Món nào cũng cay xé lưỡi xé miệng mới vừa lòng, hỏi sao bác sĩ dặn đừng ăn nhiều ớt quá để cái bao tử đỡ bị hành hạ.
p.s.: gọi là cá chưng tương chứ nhìn hình mà ai tìm được miếng cá nào trong đó thì cũng mừng hahahah, vì tui làm đầy rẫy nấm luôn mà.

4 comments:

Anonymous said...

món này coi bộ hấp dẩn nghen, có gì chị sẽ bắt chước mới được .

LyNn said...
This comment has been removed by the author.
LyNn said...

ko thích ăn tương, mắm hay bất kì một loại chất bốc mùi nào hết... nên nhìn món nè cũng ớn lun! Làm liên tưởng tới cái món bún mắm hay bún nước lèo gì đấy, mỗi lần ngửi thấy cái mùi bún đó là muốn xỉu tới nơi rồi.
Nhà Mr. & Mrs. Chồn "nghèo" quá, ăn cá quanh năm luôn! <_<

Mrs. Truong said...

híhíhi, hôm nay bà Hai bắt chước mình híhíh.

Nhỏ Lé, im ngay 2 chuyện:
1. Mr. Chồn gì đó hẻm biết hẻm biết
2. ăn cá heheheh
Grrr