Wednesday, October 22, 2008

hoa rượu nến & ăn ăn ăn

hoa: chẳng liên quan gì tới mình, mình chẳng biết gì về hoa, một bó hoành tráng của công ty bạn ấy gửi đến nhà chúc mừng thôi


rượu: another rosé, yummy yummy, của mình mua đãi ''bé chồng''


nến thơm: cho bữa tối thêm phần lãng mạn


ăn 1: súp tôm nấm đông cô

ăn 2: gỏi gà trộn bắp cải (firstfood của mình nè)

ăn 3: beefsteak, khoai chiên dòn sốt ớt


hai bạn này đang là ngà rồi

''Bé chồng'' kêu là hạnh phúc vì có tiệc sinh nhật hoành tráng và delicious dinner, bé ấy cảm giác như trúng số vậy hahahah, còn phát biểu rằng ''vừa bước vào nhà là cảm thấy in the mood liền'' ặkặk. Còn bây giờ mình đi cuốn gói đồ đạc sang Paris đây, sẵn tiện chúc mọi người cuối tuần vui vẻ luôn nha muoahhhh :*

4 comments:

Anonymous said...

chúc mừng bé chồng em lớn thêm 1 tuổi ....Tới giờ chị mới biết sao nhỏ cưng chồng rồi :hihihi ...Còn chị trái lại có ông chồng già :D

Morning Café said...

Ôi, hoành tráng quá! Phải học tập, học tập!

By the way, chúc mừng sinh nhật!!!

Mrs. Truong said...

thanks 2 người nhiều, NHƯNG:

chị Hai hiểu sai òi :P
bạn Uyên còn một thứ mình chưa tiết lộ mà bạn rất rất phải học tập đó ;)

Morning Café said...

Tò mò dựng tóc gáy luôn! Xì mau!!!
Haha, không phải chỉ mình, mà chị Hai cũng sẽ tiếp tục đầu óc đen tối cho coi!!! Keke...