Monday, October 6, 2008

''bạn''

Hôm nay tự dưng có người nhảy dzô add nick chat, thông thường mình không bao giờ accept một nick chat nào mà nếu không phải bạn bè quen biết, nhưng cái nick này lại có cái tên từa tựa như tên con nhỏ bạn mình nên suy nghĩ tới lui mình accept đại cho xong, nhưng cũng nghĩ đi nghĩ lại là tại sao con này nó lại đổi nick mà không thèm nhắn mình một tiếng, chí bét thì cũng nói vài ba chữ chứ. Nhưng thôi kệ, lỡ accept rồi, khi nào nó online thì mình chửi sau cũng được.

Vừa ngẫm nghĩ xong thì nick này sáng trưng liền, mình nhảy xổ vào ngay kêu một tiếng ''hey'' kẻ cả, sau đó đã chuẩn bị sẵn giọng đàn chị để xài xể phàn nàn rồi nhưng đợi một chút không thấy phản hồi nên thấy lạ, rồi lỡ không phải bạn mình thì kể ra cũng vô duyên. Lát sau thì thấy trả lời ''hi'' ặkặk, vậy là không phải bạn mình rồi vì đời nào hai đứa lịch sự với nhau như vậy đâu.
Thế là sau vài ba câu chat thì biết đây là một em tên Phương, do vô tình đang tìm kiếm hình ảnh gì đó trên mạng mà không nhớ tại làm sao mà ra được cái entry Tết bên Blogger của mình, thành ra nó hiện nguyên một friendlist dài ngoằng và kể cả Y!id của mình luôn. Mình ngồi ngẩn tò te vì nhớ hoài là đâu bao giờ setting blog mà thấy được nick chat đâu nhỉ?!!? Thế là một cú accept ''đại'' thôi mà ngồi chat lên chat xuống một thôi một hồi trên trời dưới đất đủ thứ chuyện vô duyên, à không vô thưởng vô phạt với bé sinh năm 85 đó.
Cuối cùng do bé đó có việc phải làm nên ''đôi ngã chia ly'' chứ không thì cũng không biết trên trời dưới đất đến chừng nào mới đáp về nhà đây...Có câu 'thêm bạn bớt thù', không biết trên đời này có ai thù mình không, nhưng hôm nay mình được thêm bạn như vậy thì chắc cũng là bớt đi một kẻ thù rồi nhỉ?!? Vậy một ngày không đến nỗi vô ích hèhèhèh

3 comments:

Anonymous said...

wo ranh!

Anonymous said...

mu. hay qua' ha! gio` co' bo^` nhi' roi` bo? roi em lun!
Mu. nho*' do'!!
=))

Mrs. Truong said...

ừ thì cũng rảnh heheh

Trời ơi, nói gì nghe muốn ói vầy nè Lé =))