Thursday, October 9, 2008

ấm đầu!!!

Sáng nay đi chợ, thấy trời nắng tưng bừng nên xí xớn áo khoác thường thôi, ai dè đi vài bước là biết đá biết vàng rồi, nghĩ bụng ''sao mình ngu quá, không check coi nhiệt độ bên ngoài bao nhiêu''. Cho nên về nhà để tránh ngày hôm sau bị ngu trở lại heheheh, lên mạng check liền ngày mai thời tiết như nào. Ngày mai thời tiết như này:

thích quá, lại có nắng đẹp, cao nhất 16độ, thấp nhất 7độ

Lúc này cũng thấy mặt trời có phải là sung sướng lắm không? Phải chi mặt trời lúc nào cũng chan hòa cả thế giới như này nhỉ? Sao nghe giống thi hoa hậu vầy nè heheheh.
Mà í, trong nhà còn lạnh hơn bên ngoài cho nên nãy giờ ngồi ngoài sân cũng hơi lâu rồi, ngồi sưởi ấm bằng nắng rồi lại quay vào nhà trùm mền viết blog híhíhíh.

quần dài, áo cao cổ, sưởi ấm với nắng
trời xanh như pha màu, nắng vàng như rải mật



Sợ ngồi một lát thi hứng lại tràn trề như sáng nay cho nên mới cầm cái máy chụp hình để truyền hứng qua thứ khác cho đỡ bị ớn lạnh nổi da gà hahahah. Thế là chụp một đống hình cỏ dại trong vườn nhà nữa. Sao chụp cỏ dại? À, tại vì làm gì có hoa đâu mà chụp, nhìn hình mình đang ngồi trong vườn xem, xung quanh hoang tàn hết rồi đó. Mà mình í, mình có trồng rau trong vườn thôi chứ không trồng hoa đâu, hoa là do chủ cũ trồng sẵn đấy thôi.

húng lủi nè, dưới nắng thì thấy vậy nhưng bây giờ sắp tàn cả lũ rồi

ngày sau sỏi đá vẫn cần có nhau...

3 comments:

Mrs. Truong said...

bạn Giao Chi comment là "Trịnh mà đưa lên blog sến vãi mật", cho nên nếu ai thấy sến thật thì khỏi mất công comment thêm heheheh

Anonymous said...

nang suoi nang co dung sunblock hem?

Mrs. Truong said...

ko bao vờ dùng càrem nào hết á :D