Sunday, December 2, 2007

Xmas Diamond

Cửa chính của Diamond plaza trang trí như này, người đông như kiến (nghĩ lại thấy ngu ghê, tự nhiên mò tới đây). Đông đến nỗi có người còn bị lạc con trong đây luôn, dẫn con đến chụp hình xong thì mặt xanh lè mắt đỏ hoe đi tìm con.


Cột quảng cáo trước cổng biến thành tòa lâu đài rồi. Tuần này ở Diamond chiếu toàn phim ma và phim kinh dị, gheeê


Mình chụp cho nó đẹp dzị, chứ nó chụp cho mình thì khỏi chê luôn (nghĩa là xóa luôn rồi, vì vừa mờ vừa xấu, có coi được đâu mà không xóa chứ)


Từng này đứa tối qua mò ra Diamond nè. Duy lớn hơn Bo 3tuổi, nhẹ hơn Bo 3kgs, cao hơn Bo 3phân, ăn cho lắm cũng chẳng nhằm nhò gì với thằng nhóc chỉ chăm bẵm uống sữa thay nước mỗi ngày (khiếp quá)


Lòng vòng chán chê, mấy thằng nhóc than khát nước rồi than mỏi chân, nghĩa là không muốn đi lang thang nữa. Dạo này mặt mình tròn quá đi hixhix
Chị khách phía sau lưng xinh ghê, thằng quỷ phục vụ(gay) quá trời là mê trai theo Triệu tán tỉnh suốt, nói năng đãi miệng làm mình muốn mệt người theo nó. Hai bàn hai bên cạnh trai gái gì cũng hút thuốc (bên trái Malboro, bên phải 555, mẹ kiếp)


Hôm qua VN đá với Indo (perhaps), thắng 3-1 (perhaps), tuổi trẻ thành phố cầm cờ phóng xe điên như hội, các chú police (rất hòa đồng) mải miết phóng xe theo các tuổi trẻ

No comments: