Friday, December 7, 2007

ngày vô tích sự

Nhanh vật, lại cuối tuần nữa rồi. Vèo một phát, chắc là hết luôn cái tháng mười hai trong chớp mắt, rồi vèo một cái nữa là đến Tết nhanh đến độ mình chưa kịp lãnh tiền thưởng luôn hahahah. Tuần này không có việc gì nhiều, tui chỉ mỗi việc lên văn phòng, ăn xong cơm trưa, đợi cho tiêu cơm rồi leo lên xe...về (nhảm dzậy đó). Thôi kệ, miễn sao được việc là ok rồi, tui cũng ngại "anh chị" trong văn phòng ganh ghét với mình (tội nghiệp cho người ta thôi, chứ tui thì không hề hấn gì).
Buổi chiều gọi hơn một chục cú điện thoại cho các khách sạn trên Đà Lạt, full sạch từ nhà nghỉ cho đến 3sao, cứ hễ lễ lộc là y như rằng hết phòng (mà sự thật như vậy thì mừng cho ngành du lịch Đà Lạt thôi, nhưng cái này là ảo mới tức chứ). Theo lời thằng Còi thì "mình mang theo mền ngủ trên xe cũng được" ặk ặk. Nghe nói Đà Lạt hiện giờ khá lạnh, thấp nhất cũng 8oC, nhưng thể nào thì mình cũng phải tìm được phòng trên đó thôi (C nó cũng mỏi miệng đi hỏi phòng rồi, chắc mai tình hình khả quan hơn, mong dzậy). Lần này lại là festival hoa nữa, không biết có hơn gì so với lần festival rác rưởi trước (điều lố bịch này đã được sự đồng tình của đồng chí thầy Jean rồi). Nhắc tới Jean mới nhớ, không biết đã qua chưa, đồng chí Jean có hẳn nhà và vườn trên ấy mà, nếu có festival hoa thì thể nào cũng mò lên đấy thôi (Jean là yêu hoa cỏ cây lá rau của lắm lắm í).

Tối nay tiễn em xmas card cuối cùng (vậy là xong part time job cho giáng sinh heheh). Cái bưu điện khiến mình muốn chửi, mới 8g đã tắt đèn lăm le đóng cửa (chỉ chừa lại nửa cái cửa) vì sợ mọi người cứ kéo tới không làm sao mà đuổi được. Mấy ngày nay Giáng Sinh như đang ở đâu đây trong Saigon này, nhưng cái lạnh bỏ đi đâu mất tiêu...hết sức uổng, giáng sinh là phải lạnh chứ, nhỉ nhỉ? Nên bạn P tuần sau đi kiếm mùi lạnh đây híhíh

No comments: