Sunday, December 16, 2007

chủ nhật iu nước

hix dạo này sao muỗi mòng nhiều dễ sợ, thậm chí trong văn phòng máy lạnh ầm ầm (của công ty thực phẩm í, nghĩa là làm vệ sinh muỗi chuột gián hằng tùân bằng thuốc í) mà muỗi cũng vô số luôn. Nghe Mẹ nói, mùa này đâu phải mùa mưa mà nhiều muỗi dữ vậy, tui nghĩ "hay là tụi Tàu Lau nó thả muỗi qua, bởi vậy muỗi đông như trung quốc dzị à".
Tối qua đã nói với chồng là sáng mai đi 'bỉu tình', lúc nói cũng hừng hực khí thế lắm. Buổi tối ngủ ngon dễ sợ, và thế là lòng iu nước đã đẩy tui ngủ thẳng cẳng luôn hix hix. Từ bỉu tình, cả đám chuyển hẳn qua cafe (trễ quá rồi còn bỉu ai nữa)
Lên tới Tax thì C gọi, tay này toàn gọi đúng việc đúng người đúng lúc thôi. Cả đám vừa yên tọa trong 2land thì hắn cũng mò tới nơi, đầu cổ tóc tai bù xù rối tinh rối mù, tay còn cầm theo cái nồi cơm điện (là sao? đi uống cafe mà còn vác theo nón bảo hỉm? quá hỉm lun). Đến ngồi xuống thì thấy mặt sưng mắt đỏ, hỏi ra mới biết chàng ta phải thức đêm chăm con (cứ vài tiếng thức dậy pha sữa thì đúng là thôi rồi thiệt ặk ặk).
Cả đám bu lại hỏi "anh cũng mới đi bỉu tình dzìa hả?", hắn rất chi là ngơ ngác "bỉu tình gì, ủa ủa có hả, trời ơi sao hổng rủ tui" hahahah. Dạo này mấy cái đảo hiện diện hơi nhìu trong các cuộc nói chuyện của mọi người. Thành ra, tụi tui bình thường uống cafe nói chuyện nhảm mà bây giờ cũng chuyển sang luôn chuyện mấy cái đảo luôn. C than "ở đâu cũng thấy toàn tàu, thậm chí trong bàn cafe này thôi cũng đã có 3 đứa 3Tàu rồi" hixhix, thằng này láo toét dám ám chỉ...tui ặk ặk, tui cũng bùn lắm, đâu phải ai cũng được chọn nơi mình sinh ra, phải hem?!?
Cả đám nói chuyện chán chê về tụi Tàu Lau rồi...đi dzìa. Tui tui còn phải mua bánh sinh nhật cho Nị nữa, xuống dưới Tax chụp thêm vài cái hình là xong buổi sáng.
Tui dzìa nhà vào mạng ngay, đọc muốn bội thực tin về biểu tình sáng nay luôn. Ở Hà Nội hoành tráng thiệt luôn, chả bù với Sài Gòn, chắc sợ Sg dân quá khích nhìu hơn nên ở Sg công an còn muốn đông hơn người đi bỉu tình heheheh
Vừa lúc online thì thấy Lé, chat vài câu là đưa tin bùn (mấy tin cùng lúc luôn mới chán chứ). Tình yêu gì mà long đong lận đận quá. Đi học xa phải tự lo lắng đủ điều. Chỉ biết vài thứ gọi là có tin tức thôi, chứ chi tiết thì bả chán nói rồi, nên không muốn đề cập nữa. Chán thiệt
Được cái gặp nhỏ Lé này như kiểu 'bùn ngủ mà gặp chíu manh', nó gửi cho một mớ nhạc dễ thương hay hay trong Music & Lyrics, rồi còn khuyến mãi theo chương trình realplayer nữa heheheh (thanh kiu thanh kiu Lé). Thế là ta nghe nhạc bình thường trở lại roài, không còn mắc cái dzụ validate vớ vẩn nữa.
Thôi, đi ra coi típ cái asian idol đây. May lần này tụi Tàu Lau nó chưa tham gia, có mặt nó chắc mình bị lại đè chết thôi, hén.

No comments: