Saturday, December 15, 2007

...prefer chocolate...

"some women prefer chocolate upon sex" one of the research was quote (mình quote lại từ chồng híhíh)


Hôm nay thứ bảy nhưng vẫn đi làm như hôm qua đã định (nói đi làm cho sang chứ ló mặt lên văn phòng đã 8g30 rồi, chờ T bên kế toán ăn trưa xong thì về theo nó luôn, khi ấy cũng chưa 12g). Nhờ ló mặt lên văn phòng sáng nay mà gặp anh Nao, tặng một lượt năm hộp chocolate (dĩ nhiên tui phải ăn chia với nhiều phe phái trong công ty, chứ ăn trọn gói thì không được heheheh).
Vì đi làm nửa buổi nên đâu mang cơm trưa theo ăn, khi mọi người ùn ùn kéo nhau ra ăn trưa tui một mình mở hộp chocolate đầu tiên. Cái hộp nhanh chóng mất 3...cục, dù trong hình thấy 5 chổ trống thiệt nhưng đính chính là có phần của chị M nữa, tui chỉ có lủm 3cục thôi (trong đó có 2 cục là nhân hạt dẻ, ngon thôi rồi)


Không bao giờ Nao từ Tokyo qua mà không mang chocolate, đặc biệt là mang đúng một nhãn hiệu này duy nhất trong suốt mấy năm nay luôn (đáng yêu bà cố ihihih)

No comments: