Saturday, December 8, 2007

dzui dzui

Ngày hôm nay lang thang ngoài đường hơi nhiều: ăn sáng, cafe, mua cd, xem lịch chiếu phim (định coi stardust mà dek biết chiếu ở đâu mà có đứa đã review là xem ở SG rồi), ăn trưa, về nhà. Nị hôm nay ghê gớm thiệt, đến giờ trưa mà nó vẫn chưa gục, bình thường mà về tầm 12g trưa là nó thiu thiu và nằm ngủ gác đầu trên cái gối kê trên đầu xe luôn rồi.
Sáng nay trong Tax đã trang hoàng được kha khá rồi, Tax năm nay cho tuyết phủ từ trong ra ngoài luôn, hoành tráng bà cố. Có cái gian hàng bán đồ trẻ con, đồ lưu niệm dễ thương ghê, mấy con thú bằng thủy tinh màu sắc sặc sỡ lung linh. Có chổ như này thôi mà con Nị cũng đứng tới đứng lui đòi chụp cỡ gần chục tấm. Mà hình bả thì thôi khỏi post, tấm nào cũng như tấm nào cứ lấy hai ngón tay ịn dzô hai cái má (cứ dzậy làm tới, ngán quá trời luôn).

Àh, đoạn này cũng có mấy cái cột màu mè, lên hình nhìn đẹp đẹp nên tui cũng nhào dzô làm dáng luôn, muốn có hình coi được thì thằng cu Duy phải chụp vài tấm mới được một tấm hix hix. Nói có sách mách có chứng, tấm này là tấm 'coi được' nhất rồi í, nói chung là chỉ được tới chừng này thôi (dzậy là mừng rồi, dạy hoài mà cũng chỉ được vậy hmm), mà lưu ý tui mặc quần tà lỏn híhíh.

Còn tấm này không biết làm gì mà mặt tui hí hửng quá. Dưới sảnh của Tax đang có show quảng bá cho cái tòa nhà là tấm hình đằng sau tui í: Richland Hill, nghe cũng hoành tráng quá chứ. Mà không biết quảng cáo tòa nhà sao lại có người mẫu biểu diễn thời trang? Chắc dùng mấy cô chân dài thu hút người ta hén. Có chụp vài tấm khi mấy cô chân dài đi qua đi lại (chỉ có hai cô là nhìn 'được được' và cũng từng thấy trên tv, còn thì các cô còn lại chân không dài lắm người không thon lắm, ăn mặc thì rất là phong cách 'sến sến thường thường', ý tui là không hợp với cái tiếng người mẫu của mấy cô í í).

À à, tấm này nhìn cô nàng rất khác với cách làm dáng thường ngày, trông hơi bụi bụi, với lại đứng chụp gần cái quầy hugo boss, mà tình hình là đang kiếm chai deep red 30ml. Ngó nghiêng cái quầy này nhưng thấy rất ngu nếu mua trong đây, thiệt giả lẫn lộn không biết đâu mà mò, giá thì trên trời dưới đất không biết mò ở đâu hèhèh. Ở VN nói chung, cũng không nên mua đồ mắc tiền làm gì (trừ rân chơi và rân đông tiền hìhìh).

Đây là thời kỳ khủng hoảng sau khi dí nhau chạy giỡn đã đời rồi chuyển thành đánh nhau thiệt, rồi trở mặt với nhau luôn. Mỗi đứa một đầu ghế, ngồi nghe người đang chụp hình chửi (ặk ặk). Mà hai đứa này, thiệt là lì bà cố luôn, mỗi lần đi ăn sáng là phải la hét chửi mắng tá lả, không la không được yên với tụi nó. Vậy mà tui cũng siêng bà cố luôn, rảnh rang toàn là đi chơi, chăm nom cho tụi nó không mới ghê.

No comments: