Monday, December 24, 2007

linh tinh sáng thứ 2

Úi trời, hôm nay sung sướng quá. Sáng thứ hai đầu tuần, lúc nào cũng đau đầu, chuyện sẽ nhận được vài tá email là bình thường (thêm vài tá email quảng cáo mấy cái thuốc xàm xàm kèm theo mấy cái hình bốc lửa cũng là bình thường luôn)
Sáng nay cũng dzậy, vài tá email, nhưng sửng sốt là không email nào complain hay liên quan gì đến shipping info hết. Toàn mail chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới, với vài mail thông báo lịch nghỉ năm mới của mấy bạn khách hàng. Năm hết Tết đến, mấy bạn khách hàng đáng iu quá, trước khi lao vào một kỳ nghỉ dài, mấy bạn còn không quên ngoái đầu lại cười với mình một cái rồi mới đi nghỉ thiệt híhíh. Mình bắt chước đáng iu như mấy bạn, nên hì hụi mò mẫm làm một cái email chúc mừng để gửi lại cho các bạn nói chung luôn heheheh
Tiếp theo là chương trình mở thiệp, cách đây hai tuần mình gửi đi bao nhiu là thiệp cho các bạn khách hàng, thì đến giờ này mình cũng nhận lại được lai rai bao nhiu là thiệp từ các bạn ấy. Làm việc ở đây mấy năm trời, "tài sản" lớn nhất có được là 'bộ sưu tập' thiệp chúc mừng của tòan thể các bạn khách hàng từ khắp năm châu bốn biển (tính ra chắc cũng lên được con số 400?!!? Bán ve chai chắc cũng được mớ tiền)

No comments: