Saturday, December 8, 2007

bùn bùn

Trưa nay có mua bốn em cá mới, tên thì chưa kịp nhớ mà thì cá đã ngủm rồi hix hix. Chẳng lẽ cá chướng bụng lên chết mà tui nỡ nào chụp hình viết blog. Tui hổng tiếc 18ngàn mua cá, mà thương mấy em cá đó hơn, tự nhiên đang tung tăng bơi lội dzui dzẻ biết bao nhiêu lại bị tui mua dzìa rồi lăn đùng ra chết. Lỗi tại tui tất cả, cá này khó chăm dzậy mà tui mua dzìa rồi...để quên trong bịch luôn, đến lúc nhớ ra thì mấy em đang thoi thóp rồi. Mau mau đưa mấy em dzô cái hũ, đợi một chút thì thấy mấy em dễ thở hơn chút thì yên tâm vô phòng ngồi...viết blog hihih
Đến chiều thì chắc ăn mấy em ngủm thiệt, vì ra xem thì thấy mấy em...nổi hết lên mặt nước, tiện thể bị Ngoại chửi luôn hix. Bốn em tất cả, hai em hồng, hai em ba sọc đỏ xanh tím (giống ba sọc adidas dzậy í). Giờ thì dư ra một cái hũ, mai sẽ đi lùng một em phướn cho nó dễ nuôi, lại còn đẹp

Định sáng mai cả nhà đi picnic ở Thảo Cầm Viên (vì Mẹ nghe nói mới nhập con thú nào về). Lý do chính là vô đó chụp hình cho nó đẹp (toàn người mẫu thôi nên phải kiếm cảnh đẹp mà chụp, may ra hình còn coi được, chứ người lẫn cảnh đều không đẹp thì chụp chi cho uổng pin heheh). Không biết nữa, nhưng tự nhiên T nó sms kêu sáng mai đi họp kín gì đó ở quán Ngon rồi sau đó qua cafe nên chắc là hủy chuyến đi picnic của gia đình quá (họp kín mà, toàn nhân vật quan trọng nên không thể không đi híhíh).

No comments: