Tuesday, December 25, 2007

happy holidays


Logo của google dễ thương quá. Thấy có năm cái cả thảy, nhưng thích nhất ba cái này (nhất tính từ dưới lên heheheh). Nhìn rất là giáng sinh, rất là holidays luôn í

Tối qua có người rủ đi ăn buffet, tối nay có người rủ đi Q bar, mấy đứa em rủ đi cafe. Không đi đâu hết, tui nằm nhà ôm tác phẩm chưa hoàn tất của bạn annie mà nghiền ngẫm (bạn này là độc ác, tui nói không muốn bị cắt rụp giữa chừng, mà bạn này vẫn gửi cho tui, và cuối cùng như sự sắp xếp thâm độc của bạn, tui sắp gặp lại người yêu và...cắt rụp...hết hmmm, dù người yêu tui chưa kịp mở miệng nói một lời nào), thiệt tức chịu không nổi luôn vậy à...hức...
Tối nay nhà lại ê hề đồ ăn, nhìn mà ngán luôn (vì hôm nay là đám giỗ bà tui gọi bằng cố, không biết nữa). Nên tối nay tui ăn tối với vịt quay, bún khô xào, gỏi ngó sen, chả giò chiên (chắc sinh thời bà cố thích mấy món này). Nhà tui mà mỗi lần đám giỗ thì không bao giờ thiếu món bún xào và vịt quay (ngán là dzậy đó, vì một năm bao nhiêu là đám tiệc nữa chứ)
Hôm nay tui đâu có làm gì nhiều mà sao thấy mệt người quá hix

No comments: