Friday, December 14, 2007

off thứ Sáu


Mới chụp sáng nay ở sảnh chính của thương xá Tax, đã trang hoàng xong xuôi tất tần tật rồi. Tự hỏi là sao sáng nay tui không đi làm luôn ớ?!!?
Tình hình là đã lên kế hoạch dữ dội cho vụ án DL, nên thứ năm tui cắm đầu cắm cổ làm hết việc, vậy mà nỡ lòng nào phá đám (cái đồ gì mà thấy ghét quá trời đất ơi). Đã thế, đây không đi chơi được thì đây cũng không làm luôn. Sáng nay Mẹ đã làm sẵn cơm nên nấn ná cũng định đi làm, sao lại định forward cho Trân (mà nó không chịu mang đi), nhưng cuối cùng thì ông Ngoại lại cứu vớt đời mình bằng cách dùng phần cơm đó ăn sáng nên thế là mình được nghỉ làm kekekk.
Định ở nhà luyện bộ Huynh Đệ Song Hành, nhưng sau đó lại dùng thứ sáu như thứ bảy, và đi đến quyết định là thứ bảy sẽ thành thứ sáu (nghĩa là sáng mai đi làm hịhịh). Không sao, có một an ủi là đi làm sáng mai thì T nó sẽ dẫn mình đi ăn phở Ao Sen heheh (lâu rồi không ăn chổ này).

No comments: