Monday, December 24, 2007

giáng sinh đỏ

Tối nay dzui lắm, có đứa bạn kêu tui hôm nay đừng đi đâu mà ở nhà đợi nó, khoảng 7g tối ghé qua. Thì tui cũng có đi đâu đâu, mấy ngày lễ như này mà ra ngoài đường giống như là hành xác vậy. Gần 7g thì vẫn chưa thấy nó tới, nhưng ông mặc đồ đỏ này tới hahahah, mắc cười muốn chết luôn vậy đó


Ông già này khá dễ thương, nói giọng bắc (đúng là ở Bắc Cực rồi đây mà). Nhưng con Nị thì sợ ổng chết khiếp, nó la làng kêu cứu tùm lum, từ "mẹ ơi cứu con cứu con", đến "ông ngoại ơi cứu con ông già kiếm con kìa" hahahah, kèm theo khóc lóc rất là thảm và người thì run bần bật. Vậy mà hằng ngày vẫn to mồm khoe là 'con nắm tay ông già Noel, con sờ râu ông già Noel' đủ kiểu


Thằng Duy thì hớn hở thôi rồi, lại còn giả bộ mắc cỡ nữa chứ. Vừa cám ơn ông già Noel vì lời chúc 'mau lớn, học giỏi, nghe lời' là nó vác gói quà chạy vù ra nhà sau

Xong nhiệm vụ ông già ra về (note: ông có hẳn tài xế riêng, nhìn túi quà của ông chắc còn phải đi tặng cho mấy đứa ở vài điểm nữa). Ra tới cửa, con nít xóm tui nó bu xúm xít chung quanh, ổng rất đáng iu xoa đầu mấy cháu rồi móc kẹo...trong bụng ra phát tùm lum hahahah. Con nít reo hò thôi rồi luôn, phát kẹo quá trời đất rồi ổng mới đi, vừa đi vừa rung từng tiếng chuông, dễ thương dễ sợ híhíh. Ổng có tặng tui bịch chocolate kisses nữa í heheh

Khi ông già đi mất tiu rồi, đương sự mới tỉnh hồn tỉnh vía mà...mở quà.

Đĩa khoai tây chiên vàng rượm, đã ít rồi mà vừa chiên vừa bóc bỏ miệng nữa thì còn gì để ăn, mà con Trân con Nị còn phụ bóc nữa chứ hixhix

Tối nay dì Út làm món gà sốt patê theo order của tui, thêm món bò lúc lắc nữa, ăn cùng salad trộn, ngon lắm luôn í. Tối nay tui cũng định mua thêm cái bánh kem hình khúc cây cho nó có không khí giáng sinh nhưng còn đúng mỗi năm chục ngàn cho cả tuần (khổ lắm í), với lại ở nhà còn nữa cái bánh kem hôm sinh nhật Q mập mà. Chỉ trừ Mẹ với dì Út là ăn chay, còn thì tụi tui mỗi đứa uống một chai Saigon heheheh, một chai thôi mà sao giờ tui thấy đầu óc choáng váng quá không biết

mERrY ChRistMAs to everybody

No comments: