Monday, July 28, 2008

tiệc xông khói *_*

Đường vào khu rừng thịt nướng hheheh. Mọi người đều mang vác như đi chiến dịch cứu đói vậy á híhíh. Zời ôiii, sao nhìn từ sau mông tôi toa thía hixhix
Hai đứa này hớn hở thôi rồi, cũng phải vì có làm gì đâu à, toàn đi ăn chơi suốt thôi. Hôm nay cả nhà đi bbq lúc 1g trưa nhưng 5g sáng tụi nó mới đi chơi về hixhix
Súng trong hồ, giờ này thì nở nhưng đến chiều thì cúp lại. Chắc để dành mai nở tiếp
Chó của chủ vườn, xời ơi xin ăn kinh khủng khiếp
Nho hãy còn xanh, chỉ chụp chứ chưa ăn được
Tui còn tươi hơn Hướng Dương nữa nè heheheheh
Cá tung tăng dưới hồ. Hãy đợi đấy, hết thịt nướng thì cũng tới lượt mấy bé thôi mà hahahah
Khoai tây nướng ăn kèm, nướng lên khen khét thơm nứt mũi
Sườn ướp xã vừng yummy yummy
Kỹ thuật cao không? Cái hoa bé tí giờ thành to đùng hihíhih
Bông bí, làm rau ăn lẩu chắc ngon chết mất chẹp chẹp
Bây giờ là no nê hết rồi, bắt đầu lên cơn xí xọn hehehe
Trên đường về dù no nhưng vẫn thưởng cảnh hoàng hôn

Tối về nhà cũng trễ, nhưng không vì thế mà mình không tắm rửa gội đầu sạch sẽ. Chẳng lẽ để cho mùi khói thịt nướng các loại nó len vào giấc mơ?!!? Mà hôm qua nóng vật vã, dù nắng cũng không đến nỗi nhưng sao bây giờ mình cảm giác mình có màu như miếng thịt nướng vậy nè hixhix

2 comments:

Anonymous said...

:(( =((

Mrs. Truong said...

ối zồi ôiii, ai comment duyên quá cơ :O