Monday, July 28, 2008

phuuù

- lộc nõn -

Xời ạ, hôm nay trời nóng hầm hập, tớ không bao giờ dám tưởng tượng có thời tiết như này ở Châu Âu, trong đầu luôn mặc định ''lạnh lạnh và lạnh'' thôi hixhix. Thế nên hôm nay mới thật là tơi tả vì phải ủi đồ cho bạn chồng trong khi trời thì nóng chảy mỡ như này (dù mình không có mỡ để chảy đâu). Bạn chồng này thì hết chổ nói, trời ơiii, người đâu mà lắm quần lắm áo thế cơ chứ. Nhưng lần này không dám phàn nàn bạn ấy nữa, vì lần trước cũng còng lưng ủi đồ rồi đợi bạn ấy về phàn nàn thì bạn ấy hất cằm mà trả lời ''ai mua những thứ đó, hả? hả? hả?''. Ờ ờ thì thôi, lỗi tại tui tất cả hixhix. Vì phải công nhận một điều rằng, bạn ấy là người ''gần như'' không bao giờ biết tới mua sắm là gì, những thứ tàng trữ trong tủ áo quần kia chỉ có mỗi một thủ phạm là mình tự ý tha về rồi ép bạn ấy mặc hìhìh. Bạn ấy vẫn thỉnh thoảng chống cự, thỉnh thoảng thoi thóp câu ''anh không phải là barbie cho em trang trí à nghen'' heheheh. Nhưng tớ vẫn mặc kệ, và vì mặc kệ thì bây giờ ráng chịu vậy híihíhíh

May mà một tháng ủi một lần, mỗi lần ủi thì nghỉ giải lao hai lần để thở + uống nước + ăn lót dạ, có dã man không? Nhà bên cạnh thì có mấy nhóc được ba mẹ lôi cái hồ nhựa để trong vườn cho bơi lội nghịch nước vì trời nóng quá, thế là mấy nhóc la ó ầm ĩ rồi tung nước tùm lum, vừa ồn đến vỡ óc vừa vui vì vườn nhà mình vô tình được tưới nước ké heeheheh.
Cơm tối: cá chưng tương, courgette xào trứng, canh cá nấu ngót. Bingo

No comments: