Wednesday, July 30, 2008

chi tiết bữa tối lãng mạn(!?)

Đầu tiên định làm món Tây cho nó ra lãng mạn nhưng cuối cùng vì lý do kỹ thuật (ở đây chính xác là tài năng có hạn), nên đành làm món bún thịt nướng cho nó dân dã quê hương hahahah. Lại còn nấu thêm một nồi súp phòng trường hợp ăn bún và rau nó không được no bụng.

Hoa, hoa hướng dương hẳn hoi à nghen, cắm một lọ to đùng đoàng vì housemate của mình thích hướng dương chứ mình thì hoa hòe các loại không ưa cái nào heheheh. Nến, cũng định thắp nến như ai nhưng lúc hai đứa ăn tối thì trời vẫn còn nắng chói chang rồi lu bu qua lại và cuối cùng là không hề có nến nào cả. Một tô trái cây tráng miệng cũng to vật vã có dâu và kiwi nhưng mình chưa đụng đến miếng nào (nhắc mới nhớ, lát lấy ra ăn tiếp).

Hai đứa ăn xong rồi nằm ườn ra ghế xem phim, cái phim cũ xì xì mượn của ku S The Girl Next Door, tưởng phim nóng bỏng gì nên mong đợi gần chết, vậy mà không có một cảnh nóng nào thậm chí âm ấm chút cũng không có. Coi hết cái phim này định chuyển tiếp qua cái phim khác nhưng thấy cũng trễ trễ vì còn ''việc khác'' nữa mà, nên cuối cùng là đi ngủ sớm híhíh. Vậy đó, lãng mạn thấy ghê luôn à heeheh

Lịch là tháng 10 tụi tui đi honeymoon lần 3 ở Pháp nha, tại tui muốn ngắm Paris by night chứ lần trước thì kém lãng mạn quá à.

4 comments:

Anonymous said...

Nhỏ này sướng ghê nơi, mới đám cưới đây mà đã đi honeymoon lần 3 :hihihi ....Trong khi đó bà chị này đám cưới sắp 10 năm mà mới đi honeymoon 1 lần à :( :D

Quên nói với cưng, bên Hà Lan họ có bán thịt cua ....Nhưng thịt cua đông lạnh đó cưng, đi siêu thị tìm thử nghen .

Mrs. Truong said...

híhíh, tại trước khi đám cưới tụi em có đi honeymooon "thử" 1 lần, thấy được rồi mới cưới đó chị hahahahah.
Dạ, chắc em thử tìm trong siêu thị coi có thịt cua ko, mà em thấy coi bộ hổng có vì nhiều lần em cũng ngó nghiêng rồi.

Anonymous said...

chẹp, lúc đầu start out thì là bữa tối lãng mạn.... đc mụ thêm thêm bớt bớt zô 1 hồi, cuối cùng thành bữa tối lãng.... xẹt!

Mrs. Truong said...

ờ, hem bít seo dzô dziên dzậy đóa, kì cục ghê :">