Monday, July 21, 2008

mùa hè

-cửa sổ mưa-

Mình không rành mấy vụ mùa màng thời tiết khí hậu cho lắm, cho nên không chắc là bây giờ có phải mùa hè hay không? Chỉ nghe mọi người rôm rả đi nghỉ hè thì đoán có lẽ là đang mùa hè thiệt. Đã sắp hết tháng 7 rồi, mọi người còn một tháng hè để nghỉ nữa thôi. Nhưng vấn đề bây giờ là mình đang ngồi trong phòng khách, nhìn ra vườn thì thấy rõ ràng là trời đang mưa, mà mình thì ngồi nhìn ra vườn như này từ sáng sớm rồi, cho nên mình biết là từ sáng sớm trời đã mưa như vậy rồi. Trời thì u ám và mình thì lạnh quá, lạnh đến nỗi tay chân mắt mũi môi mặt cả người đều tím tái hết (nói nghiêm túc đó), lạnh đến nỗi phải chạy lên phòng thay quần dài áo lạnh mang vớ vô hixhix, lạnh đến nỗi không biết bây giờ có phải là đang hè không là vậy đó!?!

Biết hôm nay trời lạnh (khoảng 15độ gì đó) nên mình đã có vài biện pháp cân bằng nhiệt độ rồi. Đó là sáng thì ăn sáng với bánh mì, uống thêm ly cafe nóng, trưa ăn trưa bằng một tô mì gói bự tổ chảng, uống thêm ly cafe nóng. Kết quả tức thì, trên chân mày bên phải đang mọc một cái mụn và giờ thì nó đang bành trướng ra, còn miệng thì nghe đau đau như thể cái mụn trong miệng cũng đang cố gắng rộp lên, thân nhiệt cũng từ từ tăng cao. Kết luận: chắc mình sắp bịnh đây mà heheheh

nhìn mặt coi giống bịnh hem? Ráng chụp cái hình này là để khoe cái áo-hàng-mới-về từ bên Mỹ đó nha hahahah, nóng hổi luôn đó. Còn một cơ số đồ cũng từ Mỹ mới qua, hổng khoe đâu híhíh

2 comments:

Anonymous said...

tại sao bà này cứ thích mặc mấy cái áo phông vô cùng xấu xí thế nhỉ???? Anyway -_- lạnh thì có 1 biện pháp vừa nhanh vừa an toàn đó là... đi mặc thêm áo bông vô. Hết lạnh liền à. Ai kêu bà đi uống cafe cho lắm vào, ấm lên đc có tí mà mụn thì nổi tùm lum luôn :|

Mrs. Truong said...

ừ, áo hơi xấu thiệt, nhưng mặc để chat webcam cho người tặng xem là mình đã mặc. Mà mặc ở nhà thôi thì như vậy cũng được rồi, mặc áo điệu nó còn lạnh teooo hơn đó bà.

Mà im ngay, ai bảo mụn tùm lum chứ hmmm. Có 2 3 cái gì thôi :">