Thursday, July 10, 2008

lại chợ

Hixhix số mình đúng là ở Châu Âu, suốt ngày đạp xe đạp mà, đã biết từ đầu năm khi mà mùng Một Tết dắt xe đạp ra khỏi nhà và hì hục đạp lên nhà bà Nội, dzậy đó. Cho nên qua tới đây rồi thì làm đúng bài luôn, cứ xe đạp ơi xe đạp ơi heheheh.
Hôm qua đã ráng đạp 30 phút đến chợ, vậy mà không tìm được miếng me nào, vô tiệm tạp hóa mà mình tưởng là của mấy bạn Tàu thì hóa ra là của bạn Thổ (ôi nhớ lại cái mùi vẫn còn khiếp sợ). Trong tiệm của mấy bạn Thổ cũng có bán me mà là me tươi và một hộp thì to tổ bố trị giá €4, hừm, mua làm gì một hộp bự chảng vậy, ăn đến năm nào mới hết đây chứ. Mà đã không có me cho ngày hôm qua thì ngày hôm nay phải có me, vì lỡ mua cái khứa cá mắc quá thể kia đó mà.
Nhắc tới cá mới nhớ nha, cá đó tươi mắc (không phải tươi rẻ) nhưng thịt lại không ngọt bằng mackerel nữa chứ, trong khi mackerel lại rẻ hơn chục lần hixhix. Hôm qua làm cá chiên sốt cá, sốt cà thì ngon ngon nhưng cá thì không được ngon ngon cho lắm. Hôm nay còn lại một khứa chắc phải nhất định nấu canh chua thôi, để coi chiên không ngon thì luộc có ngon không?!!?
Định chạy ra centrum sớm để lát còn về sơn thử cái phòng trên lầu vì hôm qua mua lại hộp sơn khác nữa rồi. Nhưng tình hình là trời cứ mưa rả mưa rích hoài biết khi nào mới ra khỏi nhà được đây. Hôm qua đỡ hơn chút, buổi sáng mình đi chợ thì không mưa, còn thì mưa cả buổi chiều lẫn buổi tối, sao trời đẹp thế hở trời??? Ặk ặk, lại còn lành lạnh nữa chứ, ngồi viết blog mà hắt xì tới lui liên tục...

No comments: