Saturday, July 19, 2008

gần 3g sáng

Mới đi phố về, đuối như trái chuối á. Hẹn với ku S xuống đây cuối tuần ăn chơi nhảy múa nhậu nhẹt, thế là hôm nay thứ Sáu đúng nghĩa cuối tuần nó với thằng bạn mò xuống. Thế là mình với bạn chồng ra phố uống bia với bọn chúng, rồi chơi bowling, rồi vẫn còn cao hứng chuyển tiếp qua chơi pool. Hixhix, giờ thì tay phải của bạn P đuối hơn trái chuối, còn lại cả người thì chỉ đuối như trái chuối thôi heheheh. Mỏi tay thiệt á, mấy hôm làm bếp mà còn xách không nổi cái chảo nữa là, tự dưng đùng phát xách nguyên trái banh nặng cả chục ký ném tới ném lui, không lọi tay là còn may ấy chứ.
Giờ cả đám về tới nhà, hai thằng ku kia thì nằm phình bụng ra trên băng ghế, còn hai vợ chồng nhà này ngồi nhâm nhi mỗi đứa một cốc whisky híhíh, hơi nóng chạy từ cổ xuống bụng làm ấm hết cả người, vậy mà hai ku kia không uống.
TV thì đang chiếu cái phim Glitter (không biết nhớ tựa vậy đúng không?) của bà Mariah Carey, sao mà bà ấy trong phim ấy béo đến ngần ấy, vừa xấu vừa đóng dở là sao, cứ cứng đa cứng đơ thấy mà ghê. Thậm chí, có mỗi cảnh uống ly nước mà bả cũng điệu muốn chảy...mỡ ra luôn là sao? Bấm qua đài khác thì đang quảng cáo mấy hotline sexplek gì đó, trời ạ đài truyền hình cho cả nước xem mà cứ show' ''hàng'' ngồn ngộn thấy mà ngán ngẩm. Giờ thì cả đám đang xem cái series gì đó mà mình cũng không biết là series gì, chỉ biết là cả đám ngồi cười rần rần nãy giờ thôi hahahah. Định hỏi Ivar nãy giờ hắn chụp hình gì, cho mình xin tấm để bỏ vô blog thì máy của nó không có dây nối vào để lấy hình ra, máy của mình thì không có đầu đọc thẻ nhớ. Thôi, thế là viết blog mà không có hình đi vậy. Goodnight to everybody :*

1 comment:

Anonymous said...

đi chơi phởn nhẻ? mà chả hiểu bà đang refer đến chuối nào nữa, chứ chuối bt nó đâu có đuối vậy =))