Thursday, July 24, 2008

quà

Dù cũng còn cả tháng nữa, nhưng đã ráo riết chuẩn bị đồ đạc rồi. Hôm nay dùng cái thẻ quà tặng của ku S tặng hôm sinh nhật đi chọn quà ở cái shop mỹ phẩm, mình phải cố gắng đè nén lắm mới chọn có mỗi một hộp nước hoa heheheh, loại của Davidoff-Cool Water, mùi rất chi là ngọt ngào dễ quyến rũ lòng ''người'' mà không biết người nào à nghen híhíh.
Thích cái cửa hàng này, nó làm gì cũng màu xanh, trang trí cửa hàng màu xanh, gói quà cho người ta cũng màu xanh, các thẻ quà tặng cũng màu xanh, túi giỏ tặng kèm cũng xanh, thậm chí cái dép tặng theo chai Davidoff cũng xanh nốt, sao mà đúng ý mình quá trời quá đất nè heheheh. Nói về gói quà thì nó gói cái hộp cực kỳ đơn giản, nó chỉ làm phức tạp mỗi đoạn nơ niếc hoa hòe thôi. Đây, nói có sách mách có chứng hìhìh

davidoff nhỏ

davidoff lớn
này là gì mình cũng không biết híhíh, chụp chơi thôi

Dù quà là cho mình, nhưng ai biểu tụi Douglas này làm nơ dễ thương chi, nên tui bắt nó gói hết trơn cho tui luôn là vậy hehehe. Cho nên mới nói, thí dụ gói quà kiểu như vậy dù không biết là quà gì giá trị ra sao nhưng nhận được hộp quà như vậy là tui thích liền chứ còn phải nói, há.

2 comments:

Anonymous said...

đúng là dã man pà thím lun! Thưởng thụ trên sự cực khổ của ng` khác. Chẹp chẹp.... ng` có đến nỗi nào mà đã bị mấy cái nơ làm mờ con mắt (-_-)

Mrs. Truong said...

hahahah, công nhận mình dễ bị mờ mắt trước những gì màu xanh :D