Monday, July 7, 2008

Juli: heel mooi

Hai tuần rồi tả tơi lên xuống với cái nhà. Đến hôm nay cũng chỉ có thể nói là ''tạm ở được''.
Giờ có thể chảnh chọe mô tả vài thứ: đang đường hoàng ngồi ở phòng khách, trên bộ sofa nhung màu nâu nhạt, quấn cái mền và viết blog bằng cái laptop đặt trên cái bàn thủy tinh xinh xắn mà lúc mua là đang đợt giảm giá, trước mặt là cái tv samsung đen mới tinh lung linh đặt trên cái bàn gỗ nho nhỏ rẻ tiền nhưng cũng rất xinh (dự tính tuần này phải mua cho được cái tủ tv trắng). Trong phòng khách không có đèn trần nhưng được trang trí bằng hai cái đèn kiểu cách như hai cái lồng đèn, màu vàng kem sang trọng. Sàn nhà lót gỗ rất sạch đẹp, trần nhà được sơn màu trắng và tường màu kem nhạt. Bộ bàn ăn màu đen có khăn trải bàn màu xanh lá cây, ghế được bọc lại bằng vải có hoa văn và sọc cũng màu xanh lá cây và trắng rất xinh, bàn ăn là điểm nhấn của phòng khách này mà, cho nên cũng nhân tiện cảm ơn chủ nhà cũ khi dọn đi đã tặng lại cho mình bốn cái ghế hìhìh. Đặt giữa nhà nhưng sát tường là tủ rượu của chồng, có ba chai vang và một chai sake, hôm qua mời bạn đến được tặng thêm một chai vang Úc nhưng ba đứa đã xử đẹp hẳn 3 chai rồi chữa lửa bằng một số bia đáng kể nữa, rất dã man. Từ phòng khách bước ra vườn sau bằng cửa kính trượt trông cũng hay hay. Bên cạnh cửa kính trượt là nhà bếp màu táo xanh, cảm giác rất là tươi tắn khiến mình rất hứng thú với chuyện nấu ăn bếp núc nên gần hai tuần nay nấu ăn cho chồng toàn được khen heheh. Thôi, ngừng kể lể khoe mẽ về nhà cửa tại đây híhíh.

Ngồi đây nhìn ra vườn thấy mưa đang rơi nhè nhẹ, hôm nay trời hơi u ám một tẹo, nghe Wind of Change bằng cái usb cắm vào tv (ngầu thiệt). Xem dự báo thời tiết thì hôm nay trời không được đẹp cho lắm, thôi lên lầu sơn tiếp cái tủ đây.

3 comments:

Giaochi said...

nang nay o europe lun ha?

Mrs. Truong said...

mmm....hem chắc nữa, còn vài thứ linh tinh cần tính lại, nếu được thì về VN, ở đây chả sung sướng gì mà ở VN thì chả gì sung sướng hixhix, khổ ghê gớm

Anonymous said...

arnhem là ở đâu vậy?