Friday, July 18, 2008

một ngày...

...không có anh chán vô cùng

Ôi mà không phải là không có anh, chẳng qua là ngày nó cứ u u ám ám, chán ơi là chán í, chẳng biết làm sao cho hết ngày vì ngày u ám thế này khiến mình lười thêm và nằm dài ra hơn hihihih. Trời hơi lạnh tí, từ sáng đã mưa phùn lắc rắc và bầu trời trên cao thì mờ sương. Vậy mà vẫn có một xe bán kem chạy vòng quanh các ngõ nhỏ làm tiếng leng keng leng keng cho mấy nhóc trong xóm nó túa ra và la rầm trời khiến cho ông mặt trời hết hồn ló ra được một chốc một lát.
Đã đọc xong cuốn Huynh Đệ, kết thúc đau lòng một cách nhẹ nhàng không thể tưởng tượng. Chắc là do quyết định của Tống Cương lại xảy ra cùng lúc với cơn ân ái của hai người còn lại khiến mình như bị bối rối trong hai tâm trạng. Truyện cũng hay, là một bi kịch nhưng được viết một cách hài hước, vậy mới đau lòng. Ôm nó suốt từ tháng này qua tháng kia đến tận sáng nay mới kết thúc. Ghét nhất bị rơi vào trong truyện phải vài ngày mới tỉnh ra, mà mình là chúa như vậy. Đọc cuốn nào là cứ tưởng mình đang ở trong cuốn đó, rồi nhảm nhảm miết, nhiều lúc bạn chồng chắc cũng tưởng mình trên mây hihihihih.

Vừa nãy lò mò thế nào lại xem được mấy cái hình về Paris, tự nhiên nhớ ra mình cũng còn cái dự định đi ngắm Paris về đêm. Lần trước đến Paris đang lúc mùa đông lạnh cắt da, lạnh cắt thịt, lạnh nhức óc, toàn đi dạo khi trời âm 5độ, thiệt là lãng...xẹt quá sức ặk ặk. Còn giờ đang mùa hè lại không đi hixhix. Tìm xem có cái ảnh nào bỏ dzô entry nhìn cho đỡ chán cái thì tìm ra cái ảnh này heheheh. Thích cái ảnh này thiệt í, quần áo vừa cute vừa sexy, hình hơi thiếu mất chân một tẹo nhưng điểm mình thích cái ảnh này nhất và cũng chính là điểm đẹp nhất của ảnh này: đó là không thấy mặt người mẫu híhíhíh


2 comments:

Anonymous said...

hix hix thật là đáng ghét! <_<
Mà vô duyên, chồng sờ sờ ra đó mà dám mạo nhận "ko có anh," làm mình cứ tưởng chồng mụ đi công tác suốt ngày. Bà 2 chuyển thế sang làm mèo lười nằm nhà từ bao h thế??? Sắp về Vn rồi tha hồ sướng nhá!
Giời ơi, béo quá!!! nhìn hình mà chán!! :((

Mrs. Truong said...

ừh, hơi béo thật, giảm vài cân chắc ok.
Mà ai bảo nghe chi, ngta nói là nói thế thôi chứ héhéh