Thursday, July 31, 2008

31/7/08

Nghe tv đồn là hôm nay trời 29 độ, nhiệt độ như vậy là không nhằm nhò gì đối với dân Saigon nhưng đối với dân Châu Âu thì khác có thể gọi là nóng quá sức rồi, mà đối với dân Saigon ở Châu Âu lại càng khác híhíhíh. Khác gì? Khác sao? Không biết nữa, nhưng mà nếu cứ ngồi trong nhà thì cứ gọi là mát rười rượi, ra đường thì nắng tràn đầy và gió nhè nhẹ hiu hiu, còn ra hẳn ngoài nắng thì khét ráng chịu nhất là đối với dân Saigon ở Châu Âu. Trời ạ, người ta phơi nắng cả ngày chỉ được đỏ đỏ, dân Saigon ở Châu Âu mới ngồi xíu mà nghe đâu như bbq khét tới rồi. Người ta thấy nắng là bang ra phơi dù là chút nắng hiếm hoi của mùa đông nhưng vẫn trắng boong, dân saigon ở châu âu qua cả một mùa đông dài thì mới sáng sáng thêm được chút đỉnh hixhix
Hay là hôm nay ôm cái gì đó ra hồ nằm đọc hoặc nghe, chí bét thì cũng đi ngắm nam thanh nữ tú. Mà sao thương cái tính làm biếng của mình quá vậy ta? Khi trời mưa rả rích thì lầm bầm rằng muốn đi dạo cũng không được, nhưng cả tuần này trời nắng đẹp thì chỉ ngồi nhà ngắm cái sân rồi đi dạo trong đầu heheheh.
Trời nóng quá, nghe Tonigh's So Cold cho nó mát mẻ tí nha, dù buổi tối trời cũng hầm hập luôn à, không ngờ là tuần này buổi sáng thì nóng buổi tối thì hầm dữ vậy. Tiếng sáo này như là vẽ ra cảnh một cánh đồng gió lùa xanh dài bát ngát, khiến mình như là đang bồng bềnh giữa mây trời, cảm giác thật là nhẹ nhàng dễ chịu.


1 comment:

Anonymous said...

ôi zồi, cho bà sang bên này coi, 32 độ là chuyện thường ngày ở huyện. Khét tóe hàng lun =))