Wednesday, July 9, 2008

Arnhem: chợ thứ Tư

Sáng nay lò mò đi chợ trời khu Arnhem, một nơi hoàn toàn mới lạ so với mình. Lần trước có đi với chồng, cơ mà ngồi xe hơi nên nhìn chổ nào cũng như chổ nào thôi, đã thế lại còn thấy gần nữa cơ chứ. Hôm nay đi xe đạp, leo vài con dốc cho có tinh thần thể thao hehhehe.
Đường đi cũng hay ho lắm, khắp nơi đều thơm mùi cỏ mới cắt, một đoạn còn nghe mùi đất đá nữa vì đang có sửa chữa đường xá khu vực đó heheheh. Một vài đoạn còn thấy bảng cấm nữa, nhưng mình thì cứ chạy vô tư thôi. Mà nói thiệt: cấm hay không thì không biết, chỉ thấy người ta chạy ngược chiều với mình, còn mình thì cứ một mình một cõi chiều còn lại, vài lần nhìn lại phía sau xem có ai đi cùng không nhưng tuyệt nhiên không có ai thật híhíh, có đoạn còn thấy 2 anh chị cảnh sát nữa nhưng không hề kêu mình lại hỏi thăm tiếng nào nên mình mạnh dạn đạp tiếp thôi. Chà, cũng xa lắm vì từ nhà mình ì à ì ạch đạp xe đi, mắt mũi thì cứ láo liên bên này bên kia mà 30 phút sau là tới nơi cần tới. Đi xa là vậy nhưng mua có vài thứ gọi là cho có thôi, mình chủ yếu đi cho biết đường và đang muốn ăn món cá vừa tươi vừa rẻ nên mới bỏ công sức ra như này đó chứ.

Vậy mà cuối cùng thì sao? Cuối cùng mua được hai khứa cá gì đó mà mình cũng không biết là cá gì, chỉ thấy cái tên kì cục ''capitane'' và giá thì mắc quá trời. Đọc thấy ghi là €1.50/100gr mà mình còn không chịu hiểu, mua hai khứa mất toi nó €8 hixhix, mắc quá mắc quá. Tưởng bỏ công đạp đến chợ này để được cá tươi rẻ mà hix. Ờ mà nó tươi thiệt í, super tươi luôn í heheh. Thôi, mắc vậy thì ráng làm ra món gì đó ngon thiệt ngon đi há Mrs. Truong híhíh

No comments: