Tuesday, July 22, 2008

đi dạo mỗi chiều

Đi bộ nhàn nhã khoảng 5 phút từ nhà ra đầu phố thì gặp cái hồ con con này, trông cũng thơ mộng phết, chỉ không biết mùa đông thì tàn tạ như nào thôi
Cúc dại(!?) bên hồ
Hoa gì thì không biết, chỉ thấy bên hồ mà màu tim tím nên chụp thế thôi. Bên này có rất nhiều hoa dại be bé xinh xinh mọc bên đường mà ở Việt Nam mình chưa từng được chiêm ngưỡng. Hoặc có thể muốn chiêm ngưỡng thì phải mò lên tận các cao nguyên

Không biết cây gì mà ra trái đo đỏ nhìn yêu lắm, và cũng là thức ăn chính của mấy chú chim chóc chích chòe gì đó luôn (à, không biết là thức ăn chính hay là ăn tráng miệng nghen híhíh)

Thật ra không phải là buổi chiều, mà chính xác là buổi tối. Mỗi khi ăn tối xong, hai vợ chồng lại xách cái bụng no óc ách mà đi dạo để tránh tình trạng béo phì cục bộ heheheh. Mà thời tiết thì kỳ cục khó tả, cả ngày cứ mưa rả rích và chỉ nắng chói chang từ khoảng sau 7g tối mà thôi. Đến cả giờ người ta đi ngủ rồi mà vẫn còn nắng chang chang, rọi thẳng vào phòng không biết sao mà ngủ cho được. Hôm nay tiến bộ, trời ấm lên được một chút.

2 comments:

Anonymous said...

chị chụp hình xài chế đọ gì mà hay quá vậy. mấy cái cảnh đằng sau cứ thành mờ mờ đi í

Mrs. Truong said...

hì, chỉnh macro í, biểu tượng là hình cái hoa trong canon or sony đều có hết. Cứ để macro on là đằng sau mờ hết, chỉ có cái mình chọn nằm trong trung điểm là clear thôi, để càng gần càng tốt, nhấn nhè nhẹ nút chụp cho đến khi nào nó clear as expect thì shot nha.