Thursday, July 10, 2008

hôm nay không nắng

Nhớ cái bài hát No Milk Today mà được dịch sang tiếng Việt là Hôm Nay Không Sữa í, câu tiếp theo trong bài còn là ''hôm nay không sữa, chắc em ra đi thật xa, cái chai lăn trong góc nhà...'', tự nhiên nhớ nhớ vậy thôi.
Và hôm nay không nắng thiệt, không chút nào luôn dù sáng sớm rắp tâm đi chợ. Mưa rả rích từ 6g sáng, tới giờ vẫn không ngớt rả rích. Hôm qua có ghé Zeeman để tìm cái áo mưa nhưng mãi chả tìm ra được. Đến giờ là đúng ngọ rồi, đành lấy cơm trùm mền ăn trưa viết blog heheheh, không đi đâu nữa cả. Chán quá đi mất, thời tiết ơi là thời tiết. Đang trùm mền thì nghe chuông cửa reo, quái, ai cho các người đến kiếm tôi dù là bất kỳ việc gì, hừm. Ra mở cửa thì là ông đưa thư, tự nhiên lại nhớ Please Mr. Postman heheheh vì bài hát năn nỉ cho có thư còn mình năn nỉ ổng đừng lại nhà bấm chuông giao thư hìhìh, cứ ném vào hộp là được òi. NCòi này gửi có 1 tờ giấy mà lại gửi phát chuyển nhanh, dzậy mới ghê chứ. Cho nên mới có người bấm chuông nhà mình, vì thư gửi kiểu này là phải ký nhận mới được, đặc biệt quá đi.

Không nắng à? Đây, đầy nắng. Hoa trong vườn nhà những ngày nắng, chụp để dành phòng lúc mưa gió như này lấy ra xe cho đỡ thèm nắng hihìh



2 comments:

Anonymous said...

o vn ba con ra duong ai cung trum kin mit che mat, che may. o nuoc ngoai thieu nang hum nao thay nang ai cung khoai chi chay ra ngoai fo*i he'.

Mrs. Truong said...

đúng òi đúng òi :D