Tuesday, July 29, 2008

cách đây hai năm...

Bạn chồng càng ngày càng lười, sáng nào cũng phải gọi mới chịu dậy, đồng hồ ré thế nào cũng không được với bạn ấy. Mà muốn gọi dậy được thì phải hôn, chứ gọi kiểu lay lay người nói ''anh ơi, 7g rồi, dậy đi làm'' thì mơ nhé, đừng hòng dậy. Mà hôn phải hôn vào môi, hôn vào má thì bạn ấy lại còn ''ứmm ừmmm'' lăn qua lăn lại không thèm dậy, thỉnh thoảng lại còn trả giá kiểu ''anh ngủ 15phút nữa nha''. Trời ơi, bêu rếu thế này không biết bạn ấy đọc ra có về xử mình không đây?!!? heheheh. Nói giỡn thôi, một vài điều viết hơi quá sự thật cho vui, bạn đọc được đừng giận, bạn mà giận mình không nấu ăn cho bạn bây giờ híhíhíh.

Cách đây một năm, khi đứa này ở chổ kia còn đứa kia thì đang ở chổ nọ mình cũng có viết lại nhật ký cho ngày này kèm theo một lô lốc cỡ chục tấm hình nhưng không làm được gì đặc biệt cả. Năm nay hai đứa ở cùng nhau, nên dự định tối nay đi ăn ngoài nhưng mình nghĩ lại rồi, vì bạn ấy đang trong giai đoạn ăn ít mà lại đi ăn kiểu buffet thì uổng tiền quá, mình đâu có ăn được cả hai phần đâu mà. Có lẽ tối nay vẫn ăn nhà nhưng bù lại có thể đi phố xem phim rồi về nhà làm ''gì đó'' chỉ có ''hai đứa'' vui vui vui như tối hôm qua hahahah. Bảy năm làm người yêu, hai năm làm vợ chồng hìhìh, khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn ha bạn.

Tụi mình vẫn là bạn bè cùng vui vẻ đi dạo mỗi chiều

Tụi mình vẫn là bạn nhậu ''có bia cùng hưởng có rượu cùng chia''
Tụi mình vẫn là người yêu luôn chụp hình lãng mạn âu yếm

P.S.: Tính mình ích kỷ ghen tị như nào thì bạn đã biết, nên sau này nhà mình có thêm con nít, bạn phải yêu mình nhiều hơn đó nha heheheh.
Mà bạn mới đi làm cách đây một tiếng đồng hồ, sao thấy nhớ bạn quá híhíh.

4 comments:

Anonymous said...

ban chong luoi giong ban GC. La(n wa la(n la.i lan toi, lan lui, la(n cho chi'n khe't kekekkek~

Mrs. Truong said...

vậy có bao giờ bị tét vào mông chưa? hahah

Anonymous said...

khiếp, trông 2 ông bà cười không thấy tổ quốc gì luôn... Thôi cho 7.5 điểm khuyến khích vì cũng đáng yêu :X

Mrs. Truong said...

con nhỏ Lé này trông thế mà keo kiệt, cho có 7.5 hmmm