Sunday, January 6, 2008

time after time

Tối qua ngủ trễ lắm, vậy mà không hiểu sao cũng không ngủ nướng được. Theo tính toán sơ bộ thì: đi ngủ lúc 1g sáng thì phải thức dậy lúc 9g sáng (vì mỗi người nên ngủ đủ 8h/ngày mà). Nhưng sáng nay không hiểu sao 5g đồng chí tớ đã tự mình lay mình dậy rồi, với tay lấy điện thoại để xem giờ thì mới biết là còn quá sớm để thức. Ráng ngủ tiếp, lăn lộn nướng tới nướng lui nhưng cuối cùng cũng chỉ được 7g30 là hết sức. Thôi dậy luôn cho rồi, mở pc lên...viết blog hahahah
Tình hình là bụng đang sôi réo ầm ĩ, tình trạng đói là đã có từ sáng sớm rồi (nghĩa là từ lúc chưa đi ngủ 1g sáng đã đói rồi í). Àh, mới sáng sớm đã có chuyện bực mình: mấy phụ nữ trong nhà với một phụ nữ ngoài xóm đang ngồi xí xớn đào bới chuyện ngoài đường. Gì chứ ghét nhất cảnh tụm năm tụm ba nói chuyện người khác, nhất là cái người-phụ-nữ ngoài xóm đó rất là không xứng đáng được tôn trọng gọi là 'phụ nữ'. Không trực tiếp nói được là "mọi người thôi nói chuyện người khác đi", nên vào phòng thay vì yên ả viết blog thì đồng chí tớ cho play list một lượt 7 versions của Time after Time luôn. Đó thông điệp cho mọi người đó: hết lần này đến lần khác, đây không phải lần đầu đồng chí tớ chứng kiến cảnh mọi người túm tụm vậy đâu nha, mở lớn khủng khiếp đến cả đồng chí tớ còn thấy là lớn mà, thì không hiểu mọi người nói chuyện với nhau làm sao heheh. Vậy là giải tán hén, xin đa tạ.

flashback - warm nights
almost left behind...
...If you're lost you can look then you will find me
time after time...


Lúc 7g30 có giật mình nhớ ra là hẹn ăn sáng với N, nhưng gọi cho bà ấy thì bảo dời thành ăn trưa. Âyda, tui dạo này có thói quen bất biến là ăn trưa và ăn tối ở nhà thôi.

there are six billion people in the world
more or less
and it makes me feel quite small
but you're the one I love the most of all

Giờ playlist chạy tới Chín Triệu Xe Đạp, sắp qua Đủ Mạnh Mẽ rồi. Đồng chí tớ tập trung nghe nhạc đây. Good day everybody :*

when I've shown you that I just don' care
when I'm throwing punches in the air
when I'm broken down and I can't stand
are you man enough to be my man?


No comments: