Monday, January 21, 2008

buổi trưa

Ngồi lục lạo cái máy, trước khi đi phải vệ sinh dọn dẹp kỹ càng. Thứ nhất cho gọn, thứ hai cho người mới dễ tìm. Lục lạo một hồi, thấy cái hình này, chụp khoảng tháng Một năm 2005, cũng được khoảng 3 năm rồi. Wowww, nhìn đi nhìn lại thấy cũng không khác xưa là mấy híhíh, hồi xưa trẻ hơn hồi nay có chút...xíuuuu hahaha =)). Cái hình này chụp ở Thác Hang Cọp, thác này ở Đà Lạt, hơi bị đẹp. Tiếc là lúc mình đến thì nó hơi thiếu nước tí, nhưng mà nhờ vậy mình leo từ dưới chân thác ngược lên phía trên luôn mới ghê, khá đẹp.
Vừa nãy ăn cơm xong, may thế nào mà online bên ebuddy được, thế là ngồi chat với Lé đến bây giờ luôn. Con nhỏ đó láo toét, dám lừa đảo mình grrr, bảo là gửi mình mấy cái hình bồ mới của nó, khiến mình nghĩ bụng "nhỏ này giỏi ghê, kiếm đâu nhanh thế không biết" grrr, mở hình ra toàn thấy mèo. Nó mới xin được con mèo, vừa đem về nhà nuôi được vài ngày thì đã láo toét với mình rồi hmmm. Thôi, quay lại chat tiếp đây.

No comments: