Tuesday, January 22, 2008

bbq garden

Tối nay đi ăn ở bbq garden, Nị cũng tháp tùng (có mặt trên từng cây số mà lị). Nhưng mà tối nay nó khó chịu dã man, chắc tại đi với người lạ nên nó rất là tỏ thái độ 'thăm dò'. Cuối cùng nó 'chỉ' ăn một chén súp cua, và mấy con tôm thôi. Ăn như vậy là cũng tạm bỏ bụng cho nó, nhưng sự thật tính ra như vậy là ăn ít đối với sức ăn của nó. Chung quy cũng chỉ vì người lạ thôi.

Bà K hôm nay ăn khí thế, thiệt tình nhìn hình cũng không biết là bả đang ăn món gì hahah, thấy gói gói ghém ghém mà nhớ kỹ thì trong bữa tối nay chả có món nào mà bốc bằng tay như này hết á, vậy bả ăn cái gì vậy ta?!!? Chị này vừa chia tay chia chân với người yêu gì đó, hiện giờ chỉ muốn được yên thân để "tu tâm dưỡng tánh" heheheh, muốn được thảnh thơi đầu óc một thời gian để tính chuyện kiếm người khác mà yêu. (nhưng phải một thời gian nữa). Thậm chí, đệ tử của tên trong hình phía dưới cứ gọi là xếp hàng dài lũ lượt để xin vé của bả, mà bả thẳng thừng chối từ ặk ặk.

Đại gia đeeê, mình chụp hình hay thiệt, sao trông nó ốm ốm như vậy, trong khi ở ngoài thì béo ú khỏi nói hahahah. Một vợ, hai con, 3 công ty, đang trên đà làm ăn phát đạt. Nói chuyện mà cười gần chết, bị tui với bà K dẫn dắt vẽ vời cái kế hoạch sang năm là đuổi cổ một số nhân viên, vậy mà kêu 'nghe được đó' là sao hahahah, chắc là có ý định đuổi trước khi tụi này bày rồi.
Mỗi lần công ty có lùm xùm gì, toàn lấy advice của hai đứa này miễn phí (sung sướng ghê). Tối nay cũng nói nhiều chuyện lắm, mà viết ra blog hết thì có khi tổ trác cả đám (ở đây là K và D thôi á) hahah, không viết chi tiết đâuuu.

Quán BBQ Garden này ăn cũng được được, giá cả cũng được được. Cái được nhất của quán này, có lẽ là cái khuôn viên rộng, thoáng mát (nằm ngay trong sân của thư viện ĐH mà). Gọi cơm chiên lá sen, mixed bbq (tôm cá mực bò gì đó), heo rừng nướng, gỏi bồn bồn. Nướng tại chổ, nên ăn cũng đậm đà, mỗi tội mang Nị theo nên phải take care nó quá, đâm ra ăn không ngon và cũng không được nhiều nhặn gì híhíh. Mà thôi không sao, đằng nào thì mình cũng đang quá trình kiêng ăn (là ăn ít lại đó, chứ còn đồ ăn thì món nào cũng ăn láng hết).

Đoạn đầu đường Đồng Khởi chụp từ chân Đức Mẹ. Chiều nay 3 Mẹ con đi ngang qua trước tượng Đức Mẹ, thấy có đoàn làm phim gì đó không biết nên cũng ráng bu lại xem. Té ra là Lý Hùng, ông này trẻ lâu thiệt à nghen, hiện giờ thì ngoài 40 rồi nhưng trông không khác mấy ngày xưa. Còn đường Đồng Khởi thì từ dạo giáng sinh đến giờ, thay đổi diện mạo cứ gọi là rực rỡ luôn. Hôm giáng sinh thì treo đèn lung la lung linh, hôm nay nhân dịp Tết thì treo đầy 'đèn lồng đỏ cao cao'. Có lẽ là chưa hoàn chỉnh, nên đến giờ vẫn chưa được chiêm ngưỡng cảnh tượng lồng đèn dày đặc này khi thành phố lên đường. Hay là vừa ăn chơi vừa tiết kiệm, treo thế thôi nhưng đến Tết mới bắt đầu mở đèn cho bà con thưởng lãm.

Thôi đi ngủ, khuya quá rồi. Mắt cũng mở hết lên. Nice nite everybody :*

No comments: