Tuesday, January 8, 2008

nhảm

Từ đầu tuần này, tui lại có một người mới để training. Tạm thời chưa có cảm tính gì với người mới này, chẳng biết kết cục đi đến đâu, nhưng mong là sẽ tốt đẹp và lâu dài, hoặc tới đâu hay tới đó. Chán chuyện tìm người và training người lắm rồi
Trưa nay vừa ăn cơm xong, sếp muốn lợi dụng bắt tui làm gấp cái danh sách khách hàng cho chương trình iso hàhàh nghĩ sao dzậy, giờ nghỉ trưa mà muốn người ta làm việc là sao?!? Tui không thích nhận làm, cũng không thích mở miệng từ chối. Thế là ra trước sân ngóc mỏ lên cửa sổ làm Juliet, í ới gọi T quăng cái chìa khóa xe xuống cho mình mượn xe đi ra ngoài...tiệm gội đầu heheheh. Thiệt tình, chắc không ai tưởng tượng nổi đang ở cái văn phòng chốn khỉ ho cò gáy như này mà tui cũng đi gội đầu được hahahah. Mất hơn 30 phút nằm lim dim thưởng thức cái nước gội đầu mát lạnh, tui tỉnh táo hớn hở quay về văn phòng. Trên đường về thấy T chạy xe của K ngược ra phía hải quan, kêu rát cổ mà hắn điếc đặc không động tịnh gì. Đành chạy về luôn, đưa chìa khóa xe T cho K để nó còn có cái mà ra hải quan nữa. Không nhớ cả ngày hôm nay sao nữa hết, nói chung khá thoải mái, không có gì đặc biệt nghiêm trọng xảy ra nên lấy đâu ra sự kiện mà kể lể hìhìh

Đang viết blog thì có sms: "đây là số phone mới của G, vui lòng update". Í trời ơi, trong phone book có tới 4người tên G, giờ biết update G này đây trời. Dùng phương pháp loại trừ thôi. Còn giờ thì đi ngủ...úm ba la...ngủ liền cho ta hahah

No comments: