Saturday, January 19, 2008

entry for 18jan08

Cafe tối với Triệu ở 2land Tax lầu hai, nhìn xuống đường phố nhộp nhịp thôi rồi. Biết chổ này ngồi lạnh nhưng vẫn cứ ngồi, đơn giản chỉ để nhìn xuống cái phố xá nhộn nhịp đó.
Gọi một bánh chuối, một cafe sữa đá, một yogurt trái cây. Nói linh tinh vài chuyện, thằng này sau này không hiểu làm sao mà có bạn gái được (bạn gái thực sự í), nói chuyện quá chán, không hiểu chủ đề câu chuyện, thiếu kiến thức và kinh nghiệm sống trầm trọng (dù đã quá 20 được hơn hai năm rồi).
Cafe xong về nhà ăn cơm tối, ăn xong nó lại rủ đi dạo chợ (Tết đến nơi, nên thừa biết là thằng này muốn mua sắm cái gì đây mà). Khổ thân, dạo chợ cả mấy tiếng đồng hồ cũng không mua được gì ngoài một cái áo len cho chồng và một cái quần vớ cho mình heheheh.

Mà dạo này thành bệnh, cứ toàn nhòm ngó đồ ấm đồ lạnh khăn len choàng gì gì đó thôi (bịnh quá đi mất). Nhưng cũng phải công nhận một điều là Saigon năm nay nhiều đồ lạnh rất rất đẹp của các cửa hàng tư nhân lẫn hàng hiệu luôn. Tổng cộng thì hiện giờ đã có 3 khăn choàng rồi, chẳng lẽ lại mua thêm khăn (mặc dù là càng lúc càng thấy nhiều khăn rất đẹp hìhìh).

Chiều nay ở văn phòng đúng là mình làm việc công cốc, tự nhiên mất cả buổi để làm cái đăng ký tham dự Sial nhưng khi hoàn tất mới biết deadline là 15Nov07 rồi (mặc kệ, sếp Ròm ráng níu kéo mà). Nếu nó cho mình đăng ký thì chẳng khác nào tháng 10 năm nay mình phải gặp sếp ở Paris (ặk ặk). Xong cái việc đăng ký công cốc đó thì tiếp tục làm cái việc cũng công cốc không kém: đi tặng quà cho các nhân vật không liên quan theo lệnh sếp. Tổng cộng 15 khay cá cả thảy, khuân vác muốn trẹo lưng, sếp còn quá giang thêm 4khay cho nhà sếp nữa. Đi với anh P nên ít nói xấu người khác (chả bù đi với ông T thì nói xấu người ta thôi rồi heheh).
- Gặp T bên Fideco nên có tiết lộ cho nàng ấy biết là sau tháng Một thì nàng không còn được làm việc với mình nữa đâu, thế là nàng ấy trợn mắt hỏi tại sao tại sao hìhìh (tui nổ thôi rồi hahah).
- Gặp bà nội (mẹ sếp Ròm), cũng 'lại' tiếp tục tiết lộ cho bà biết là hết tháng Một con cũng không còn sát cánh bên con của bà nữa đâu, thế là bà cũng tại sao tại sao híhíh (xúc động thôi rồi hahah).
Xong xuôi nhiệm vụ khuân vác cho ba nơi, anh P chở thẳng 'cánh tay trái' (ặk ặk) của sếp về nhà luôn (nghe thấy gúm).
- Lúc đó mới 5g20.
- Lúc đó ipod đang hát...dường như có nắng, từ trong ánh mắt khi em vừa bước qua anh...

No comments: