Sunday, January 20, 2008

chủ nhật 20Jan08

NCòi sáng nay sung thiệt à nghen, ngồi xe từ QN về SG mất gần 20 tiếng đồng hồ, 8g sáng xe mới tới thì 10g sáng đã có mặt ở cafe rồi (tới sớm hơn mình luôn mới ghê). C chăm cho con uống sữa xong cũng tham gia cafe sáng ở vỉa hè hiihihih. Trân chở cả hội qua, nhưng Nị không muốn đi theo chị Hai xuống ngồi cafe, mà muốn theo chị Ba để chở anh Duy đi chích ngừa (thằng nhóc này quậy quá, chơi ngoài sân thế nào, đạp lên con Pam muốn dẹp ruột, nên Pam cú quá quay qua cắn một cái lủng hai lổ trên bắp chuối của nó). Vừa nhát gan vừa lì, nhưng bị cắn xong vẫn lì, không chút thay đổi.

Sáng nay ngồi ở cafe vỉa hè Diamond, hơi bị tấp nập, nhất là sáng chủ nhật. Nhân viên của 2land mỗi chổ khác nhau: 33tầng thì lịch sự vì toàn phục vụ cho nhân viên văn phòng, Tax rất thân thiện dễ thương vì toàn phục vụ cho khách gia đình, Diamond thì xấc xược vì toàn phục vụ khách Tây thôi hay sao í. Có lẽ, sẽ không đời nào ngồi ở Diamond nữa, hoàn toàn thất vọng với nhân viên ở đây. Cứ tưởng 2land cafe thì chổ nào cũng như nhau thôi chứ (đằng này).
Cafe xong thì NCòi chở về, hắn có mang vô ít chả và tỏi (quà quê nên hai món này là đặc sản ngoài đó, thơm ngon cực kỳ đi). Buổi trưa, nên hắn ở lại ăn cơm trưa luôn, vừa ăn vừa nói xấu a.Quắn thôi rồi luôn hahahah.
Định rủ mọi người đi coi phim, nhưng là chủ nhật nên Galaxy chuyển xuất chiếu lên hơi sớm thành ra xuất kế tiếp là 12.45 sát nút quá nên mọi người rơi rụng từ từ, cuối cùng là không còn ai có ý định đi coi phim với mình nữa hixhix. Cho nên cái A Heartbreak Kid treo lửng lơ cả tùân chưa coi được, không khéo phải mua dvd lậu coi luôn quá. Thế là NCòi về luôn sau khi coi Triệu với Q đánh xong một ván cờ.
Buổi chiều đi với Mẹ chọn cho bà Ngoại hai khúc vải để may đồ Tết hìhìh (ai nói chỉ trẻ con thích sắm đồ Tết híhíh). Giờ thì ai cũng nôn Tết, tui cũng nôn luôn, được nghỉ mà ai hổng ham chứ trời. Giờ nghĩ tới chuyện đi chơi thôi đã thấy ham hèh.

Tiện thể, món gà ram trưa nay ăn heheheh

No comments: