Sunday, January 20, 2008

show 'hàng'

'hàng' đây: bộ ghế mới thôi à híhíh

Nhìn có fashion không? Ngồi coi tv cũng 'được' lắm đó, hoặc nằm ngủ cũng được luôn (trường hợp thằng Duy đó, từ bữa mua dzìa tới giờ là nó toàn ngủ trưa trên ghế này thôi). Cái góc này hơi nóng, nên khi xếp cái ghế này dzô, tui phải gắn thêm cái quạt đảo nữa cho đủ bộ (dzậy mới enjoy nổi, không thì nóng nực làm sao mà ngồi coi tidzi đây) hèhèh.
Vấn đề đang đau đầu hiện giờ là: cái tường bên phải hơi trống, chắc cần phải treo một bức tranh hoặc treo cái gì gì đó dzô cho đỡ trống trải. Tui định mua nàng Monalisa dzìa, nhưng ở nhà ai cũng phản đối hết (vì nàng ấy cười bí hiểm và trông rất kỳ lạ, làm mọi người liên tưởng đến ma hay gì gì đó nên sợ nàng và không muốn được nhìn thấy nàng, và cũng không muốn được cười với nàng hay được nàng cười với mình gì hết). Ông Ngoại tui thì muốn treo cái hình cưới của hai vợ chồng tui dzô (híhíh có đáng sợ hơn nàng Monalisa hem?!), rồi xung quanh treo cái hình khác của gia đình (giống như các vách tường chuyên dụng của nhà tui: luôn dùng để treo hình gia đình).
Tình hình nghiêng về phía ông Ngoại rồi, vì mọi người đều bỏ phiếu loại nàng Mona hixhix. Trừ phi tui thay thế nàng bằng cảnh molen or tulipen thôi.

No comments: