Saturday, January 5, 2008

show 'hàng'

heheheh hàng đây hàng đây: cái tủ tv mới của tui í

"anh Tư" của tui đang chơi playstation. Tủ này là "chị Ba" của tui thiết kế (nói thiết kế cho sang, chứ tui la miết mới xong được cái bản vẽ). Còn đóng thì là "anh Ba rể" tương lai của tui đóng (chính xác là kêu thợ đóng). Tui có một việc duy nhất và cũng là quan trọng nhất lun: đó là trả tiền hìhìh. Vì tính chất quan trọng đó nên tui được quyền la làng và bắt làm tới làm lui miết mới 'tạm' hài lòng. Xong từ đầu tuần, nhưng đến tận hôm nay mới dọn dẹp và bày trí hoàn tất.
Hai cái tủ đựng cd bên dưới dày đặc luôn, đau đầu dễ sợ mới sắp xếp ổn thỏa cho 'tụi nó'. Nhưng cuối cùng vẫn phải bày thêm một cái kệ cd cạnh cái tv. Cái tui 'thèm' nhất nhất bây giờ là một cặp speaker cao-ốm-xịn đứng hai bên tv nữa thì mới gọi là thỏa mãn heh

No comments: