Sunday, January 13, 2008

sunday 13jan08

Tối qua ngủ trễ, nhưng sáng vẫn dậy rất sớm (thói quen và đồng hồ sinh học quá tốt). Rủ Mẹ đi ăn sáng, có thêm Nị nữa. Đi ăn phở, quyết định tới lui cuối cùng là chạy lên tuốt Pasteur ăn phở Ngân. Phở thì nấu như nhau, nhưng mỗi nơi mỗi một mùi vị phải nói là hoàn toàn khác nhau. Sau đó chạy qua Tax (không phải để uống cafe đâu), chỉ là muốn dẫn Mẹ đi cái bộ loa của Bose đẹp dã man con ngan luôn (giá cũng con ngan dã man lắm).
Nghe nói sáng nay cậu Hai ra, chắc là đám giỗ gì đó, không biết nữa. Về nhà thì đã thấy ông Bự đó đang nấu nướng trong bếp rồi. Dạo này ổng tăng cân trở lại, nghĩa là bự y như trước (thậm chí còn hơn ặk ặk). Ông Bự đó cũng vừa có thêm cái xe mới bự giống như ổng vậy.

ông Bự và xe bự


Trân cũng hí hửng lên ngồi thử, nhưng mặt như zang hồ dzị


anh xe bự này trông rất hoành tráng, cũng có chụp từng chi tiết xe nhưng mùh làm biếng upload quá đi. Với lại ai cần biết chi tiết xe làm gì chứ.

Sáng nay ông Bự qua nên trưa nay ăn cơm rất thịnh soạn: gỏi gà. Gà này là gà xịn í, gà ở nhà ông Bự nuôi í, nên thịt gà ngon thôi rồi. Ăn trưa xong rồi thì là đủ thứ chuyện, vì nhà nhiều con nít quá nên nó dzậy, tụi nó phá quá trời quá đất mà. Trưa nay cũng ngủ trưa được khoảng một tiếng đồng hồ, sau khi ép được cái tụi lóc nhóc đi ngủ hết, nếu không thì nó phá chắc đến chiều luôn không biết mệt. Rồi tụi nhóc cũng thức dậy (ngủ có chút thôi đã dậy, kiểu như nghỉ lấy sức để quậy tiếp). Nị cũng thức dậy trong cái đám đó, rồi rủ chị Hai 'tắm' con thỏ của Nị dùm. Thế là hai chị em, lay hoay lôi con thỏ xanh dzô nhà tắm, trét xà bông lên nó rồi lấy bàn chải chà tới lui, Nị thì đứng xịt nước phụ lên người nó (con thỏ dơ khủng khiếp luôn), nhưng chừng năm phút sau thì sạch sẽ sáng láng rồi.

Buổi chiều, Trân đi đám cưới ở Củ Chi dzìa, rủ nó đi lòng vòng coi vài bộ ghế. Xuất hành giờ tốt ngày tốt thế nào mà cuối cùng cũng kiếm được một bộ ghế dễ thương, nhìn ngộ ngộ thời trang ghê. Chở về tới nhà luôn tổng cộng chưa đầy 3triệu (trùi đất, tui lại nợ nần chồng chất ặk ặk). Mai dọn dẹp được đàng hoàng, mình sẽ lại khoe khoang híhíh

No comments: