Saturday, January 19, 2008

đủ thứ trong buổi chiều

Online đến giờ này thì đọc mờ mắt vô số các bài hay ho từ blog này sang blog khác, vô số các tin từ nước này đến nước khác luôn, và đủ các loại tin trên đời. Phát hiện ra là Tết này tha hồ coi phim, không chừng còn không đủ tiền mà coi phim nữa kìa heheh. Phát hiện tinh thần căm thù Tàu lau càng ngày càng cao độ. Phát hiện ra là tình hình giá vàng và xăng dầu đang giảm hahahah (vì bữa giờ toàn nghe tăng thôi nên có phần ngạc nhiên khi nghe giảm).
Ăn có một gói mì gói thôi mà chia thành hai lần ăn, mỗi lần nấu nữa gói híhíh. Nửa gói đầu ăn với quá trời thịt thà sườn non khoai tây cà rốt đủ cả (gọi là mì với canh súp sườn non heheh). Nửa gói sau thì ăn không, thậm chí chỉ có thêm miếng ớt thôi à (thê thảm thiệt, 3 chữ t luôn kìa).
NCòi sms rủ sáng mai đi uống cafe (chắc là muốn hậu tạ vụ án nó về quê, quăng lại cho mình một ít rắc rối đây mà). Nhưng trả lời với nó là 8g sáng mai thì nó lại phản hồi ngược là "8g sáng xe mới dzô tới". Đồ khùng gì đâu, vậy cũng rủ người ta đi cafe trong khi hiện giờ nó còn ngồi trên xe chuyến từ QN vô Saigon, khùng chịu không nổi luôn à.
Vừa nãy cũng lọ mọ ra được cái chatbox trong blogspot, từ đây ta cũng có cái gọi là quick comment giống như bên yàhú dzậy đó à nghen. Đúng là cái gì dùng lâu, dần dần cũng thành thói quen, như blogspot này cách đây hơn 2năm cũng đã làm một cái mà không hiểu sử dụng như nào nên cứ ôm yahoo mà xài miết. Giờ chuyển lại đây, dùng riết quen nên thấy nó cũng tiện dụng không kém gì yàhú hết. Đúng là 'từ từ khoai mới nhừ' heheheh (câu này bất hủ với bạn G béo của mình lắm nè hahahah). Giờ bỏ hoang yàhú rồi, chỉ thỉnh thoảng thay đổi xiêm y để gọi là đua đòi chúng bạn thôi.

Chuyện có vẻ nghiêm túc nhất trong chiều tối nay, có lẽ là chuyện hai vợ chồng ngồi coi mấy cái site bán nhà, coi được vài căn nhà giá cao cao và được được (nghĩa là dễ thương í). Nhà nào cũng có mảnh vườn con con xinh xinh. Không biết chồng quyết định sao hết. Ôiiii, còn khối chuyện để lo dài dàiiii

No comments: