Thursday, January 24, 2008

quán Hỷ

Tối nay đi ăn vối G béo heheh, dạo này có vẻ như chẳng béo thêm chút nào, nhưng đồng thời lại trông rất là gọn gàng (ý là trông không ú na ú nần như ngày xưa í) hahahah.
Buổi chiều vì về đến nhà hơi sớm, và cũng đói bụng hơi sớm nên đã ăn hơn một chén cơm ở nhà rồi. Thật vất vả khi đi ăn cùng tên béo này. Tưởng tượng, hắn ăn như nào thì mình ăn như nấy (ặk ặk không?). Có hai đứa mà ăn 2 dĩa bánh quai vạt (ngon thiệt à nha, nhìn hình thì bít), một dĩa bánh bèo (bự, 10chén cả thảy), một tô bún thịt nướng (bự, mình hắn ăn thôi, vì mình no rồi). Đằng nào thì cũng không định ăn nhiều, chỉ vì rất rất thích ăn cái bánh quai vạt thôi. Ăn xong, hỏi hắn "no không? ngon chứ?" thì được nghe hắn trả lời giọng hết sức là náo toét "ngon, nhưng no gì, ăn gì đâu mà no!". Câu trả lời làm tiền đề cho hai tô bún bò huế tiếp theo. Trời ơi, no ơi là no, no lặc lè, đến nỗi thức ăn không tiêu hóa kịp dù là khi đã về tới nhà (ewww).
Đi ăn kiểu này tự nhiên nhớ lại lần đi Hà Nội, ba đứa: mình, tên béo, tên đen kéo nhau lê la các hàng quán vỉa hè, ăn uống thô bạo luôn. Từ bún riêu cua đến phở cuốn, rồi ốc cay, rồi bún chả. Dã man thiệt, nhớ lại vẫn còn nể mình, cả tên béo đến giờ cũng vẫn ngưỡng mộ mình "gầy gầy thầy cơm" mà lị hahahah
Ăn xong, hai đứa (một ốm một ú ặk ặk) đi dạo phố. Dân Hà Nội đi xe hỗn quá, ngồi sau mà kí đầu nó mấy lần heheh. Hẹn thứ bảy đi uống cafe...yeahhh...

No comments: