Tuesday, January 15, 2008

chuyện trong ngày

Phát hiện cái entry trước viết vèo vèo hìhìh (chắc cũng có phần bức xúc đó chứ). Tuần này mọi người có vẻ bắt đầu lục tục tổ chức tiệc tất niên rồi. Mình nhận được hai cái tin nhắn chiều nay, cả hai cái đều nghe nặng mùi ẩm thực hèh. Đặc biệt, D Béo vẫn giữ nguyên quyền tự quyết thời gian và địa điểm của buổi tiệc cho mình trong suốt mấy năm qua (vì ăn uống khó khăn quá nó mới bị vậy hìhìh, đằng nào cũng khổ khi người ta mà chọn món rồi mình lại nhảy đùng đùng lên không chịu ăn). Chắc trước tiên phải báo cho K để bả còn sắp xếp. Mình nên bỏ hai cái tiệc vào ngày thứ nămvà thứ sáu tuần này luôn nhỉ?? Chứ qua tuần sau, biết đâu lại...đụng với tiệc khác heheheh

Chiều nay NCòi đi quá giang xe về bến xe Miền Đông, thằng quỷ sứ đó đi về QN chuyến 6g tối mà nó không nói lời nào. Khi mình kêu về, nó còn nói "chưa 5g mà". Báo hại khi có vài rắc rối nho nhỏ thì giờ về kéo thành 5g20, mà xe vừa ra tới đầu đường là đã thấy một hàng dài dài dài kẹt xe. Nó ngồi đằng sau sốt ruột, làm mình cũng sốt ruột theo, báo hại ông T còn sốt ruột hơn vì đánh một đường vòng thì sợ không kịp giờ ra xe của nó. Đường thì đông, ông T thì căng mắt lên...đạp ga, trong xe thì nó nhấp nha nhấp nhổm. Gần đến nơi lại còn nói một câu nữa "P đưa mượn tiền coi". Trời đất, khi nãy nói cho hắn mượn tiền nhưng có chuyện xảy ra nên chạy ra chạy vô mà quên mất cái vụ mang tiền về cho hắn, trong ví còn đúng tờ $100 (hahah làm sao mà hắn mang về quê xài được đây trời). Tưởng cuối cùng phải mượn tiền sếp đó chứ, nhưng sau lại thôi (lúc nãy hắn sms bảo về quê cash withdraw luôn vậy). Đưa hắn đến bến xe xong, lại tiếp tục ngồi trên xe đưa sếp về tới nhà, khi này mới tới lượt mình về nhà nè. Rảnh bà cố luôn, có ai mà ngồi trên xe đi hết vòng này đến vòng khác kiểu mình không chứ?
Mẹ với Nị đón ở nhà thờ Đức Bà, chọc Nị là "cực cho Nị quá, ngày nào cũng phải đi đón Hai hết", vậy mà nó cũng gật gật đầu rồi nói "có đi ăn kem không Hai?" hahahah.
Đi rút tiền ở cả hai máy: incombank với citibank, rút tiền cũng cực nữa đó. Trên đường về ghé tiệm coi cái quạt máy đảo, chắc phải mua một cái vì chổ bộ ghế nóng nực quá đi thôi (thứ bảy & chủ nhật này chắc là dọn dẹp cực khổ nữa đây).
Về nhà ăn cơm xong, cả nhà nói chuyện về thằng Lắc lì, tiện thể kêu nó lại show cái đít của nó ra. Trời đất, cô giáo lớp Năm dạy trường Chi Lăng ở quận Tư tên Nguyễn Thu Như Mai (tên này sẽ kiểm tra và chỉnh sửa lại nếu sai) gì đó đánh học trò bầm tím mông luôn là đây nè. Bữa giờ toàn đọc báo, hôm nay được tận mục sở thị.
Câu nói đẳng cấp trong tháng này của tui "cái gì cũng tăng lên, chỉ đạo đức đi xuống"
Àh àh còn nữa, cũng một vụ cô giáo vô đạo đức coi được trên tv trong lúc cả nhà đang ăn cơm: một clip quay lén một nhà giữ trẻ (khoảng 3 đến 5 tuổi í), một cô giữ trẻ phốp pháp như mụ tú bà, mặt độc ác hơn mụ phù thủy, đang dùng đũa quất vào vai và mặt một đứa bé trai vì nó không chịu ăn cơm, một mụ khác thì đang nắm đầu một bé khác giật giật (đau lòng lắm lắm luôn í khi thấy mấy cảnh này). Các mụ này độc ác hơn con thú, những loại người như các mụ này nên bắt bỏ tù không cho ăn cơm cho đến chết, hoặc dùng cực hình thời trung cổ như ném đá đến chết, hoặc dùng cực hình 'bò tùng xẻo' của tụi tàu lau ngày xưa í, tùng một cái là xẻo thịt các mụ ấy ra. Đồ quân độc ác khốn nạn thú tính.
Nghe thấy những cảnh như vậy, thấy sợ cho mấy đứa em ở nhà đang đi học quá. Lỡ gặp phải những mụ như này thì không biết sao. Có mà tui đi giết giết giết hết các mụ.
huhuhuh nhưng mà thương mấy đứa nhỏ trong cái clip quá đi hix hix hix, không biết ba mẹ coi được đau lòng đến cỡ nào huhuh hixhix

No comments: