Friday, January 25, 2008

kaki&tshirt đen+sơmi khoác vàng

hàhàh, ngồi chờ đồ ăn được mang ra mà mặt mày như này nè


Chiều gọi điện thoại nhắn Nị đi đón ở nhà thờ Đức Bà híhíh. Rồi ba mẹ con dzô Ngon (ý là ăn sương sa hột lựu), nhưng hình bên là phần bánh tầm bì của tui í heheheh. Trùi ui, tụi bị ghiền món bánh tầm nước dừa (nhớ lần về quê T ở Đồng Tháp chơi, hắn nói món này là đặc sản ở ĐT, dắt tui với NCòi đi ăn, xong bị tui chửi quá trời, NCòi cười tưởng chết, dở bà cố luôn, vậy mà kêu là ngon nhất ở thị xã).
Sáng nay không ra Hàng Xanh đi làm, mà ra Nguyễn Huệ đi đón khách với ông T già, ăn sáng bún viên ở Bùi T Xuân. Quay lại chổ đậu xe ngay khách sạn khách ở thì còn 20phút lận, dụ ổng chở qua 2land mua ly cafe, nghe ổng cằn nhằn một hồi rồi cũng chịu đi. Cuối cùng quay trở lại khách sạn trễ một chút (khoảng 3 phút), nhưng nói chung là cũng để khách đợi nên ổng lại làm một bài cằn nhằn nữa heheheh.
Hôm nay không hiểu sao mặc nguyên bộ đồ đen đi làm, áo sơmi vàng khoác ngoài. Lên tới văn phòng toàn gặp chuyện đen đủi (bực mình gì đâu). Cả buổi chiều làm mặt một đống thôi, nghe một câu nói vô trách nhiệm của nhân vật 'chóp bu' là tức sôi máu rồi. Nếu không ôm cả chai aquafina uống thì bốc khói chẳng chơi (mẹ kiếp, làm văn phòng mà chọc mình chửi thề không à). Rồi hai bộ hồ sơ bị delay, thiệt là khủng khiếp. Không thể biết được "khủng khiếp" là như thế nào đâu, chỉ biết là bank không release một số tiền khoảng $500.000 cho mình, hoặc sắp cuối tháng phải phát lương cho khoảng 700người mà lại không có tiền. Khủng khiếp cỡ vậy đó. Nhắc tới lại sắp sôi máu lên, thôi đi xem Nụ Hôn Thần Chết đây.

No comments: